CLB Sinh viên Học tập tích cực và Nghiên cứu khoa học (ĐH Y Hà Nội) tham quan và giao lưu với BVĐK Hùng Vương

Chủ nhật - 08/10/2017 13:21
Trong ngày 08/10/2017, Nhóm sinh viên gồm 7 thành viên là những sinh viên có đóng góp tích cực cho CLB Sinh viên Học tập tích cực và Nghiên cứu khoa học – Đại Học Y Hà Nội đã có chuyến tham quan và giao lưu với Lãnh đạo BV Đa Khoa Hùng Vương (Phú Thọ).
Tiếp đón các thành viên của CLB có ông Phạm Văn Học – chủ tịch HĐQT BVHV cùng ông Trần Liên Việt và ông Nguyễn Thọ Trường – thành viên HĐQT BV. Nhóm sinh viên đã được lãnh đạo BVHV dẫn đi tham quan cơ sở vật chất, giới thiệu các dịch vụ kỹ thuật mà BVĐK Hùng Vương đang triển khai; những kế hoạch sẽ triển khai trong thời gian tới; Những chính sách, văn hóa và môi trường làm việc, chế độ đãi ngộ cho cán bộ Y Bác sỹ và nhân viên y tế; Tại buổi giao lưu, Các bạn sinh viên còn được nghe kể về những khó khăn và thành tựu và BVHV đã trải qua quá trình hình thành và phát triển trong 7 năm qua.
 
CLB Sinh vien DH Y 2
CLB Sinh vien DH Y 3
các bạn sinh viên tham quan cơ sở hạ tầng đang xây dựng giai đoạn II của BVHV
 
CLB Sinh vien DH Y 1
 
CLB Sinh vien DH Y 4
 
CLB Sinh vien DH Y 5
Tham quan các chế độ đãi ngộ cho cán bộ nhân viên BVHV

Trong buổi giao lưu, các bạn sinh viên tỏ ra rất hứng thú khi nghe ông Phạm Văn Học - chủ tịch HĐQ T BVHV chia sẻ. Đây cũng là cơ hội để các bạn sinh viên có cơ hội được phỏng vấn trực tiếp nhà tuyển dụng những nhu cầu mà thực tế đang cần ở các bạn sinh viên hiện nay.
 
CLB Sinh vien DH Y 6

Chuyến tham quan và giao lưu lần này giúp cho các bạn sinh viên có thêm cơ hội lựa chọn lĩnh vực, ngành nghề phù hợp với chuyên ngành đã được đào tạo cũng như có thêm cơ hội ứng tuyển phù hợp với nguyện vọng, năng lực của bản thân sau khi ra trường. 

Tác giả bài viết: Minh Tuyên

Nguồn tin: benhvienhungvuong.org

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Wildcard SSL