Công ty cổ phần Thủy điện Thác Bà tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho nhân viên tại Bệnh viện đa khoa Hùng Vương

Thứ ba - 10/11/2020 21:23
Từ ngày 10 đến 12/11/2020, Công ty Thủy điện Thác Bà đã tổ chức chương trình khám sức khỏe định kỳ cho hơn 100 cán bộ, nhân viên tại Bệnh viện đa khoa Hùng Vương. Đây là hoạt động ý nghĩa của công ty cũng như cán bộ nhân viên góp phần thúc đẩy sự phát triển của doanh nghiệp.

MG 8727

 

Sau một năm làm việc, cống hiến, được sự quan tâm của Hội đồng quản trị, Ban giám đốc toàn thể cán bộ nhân viên được khám và tư vấn sức khỏe toàn diện. Mỗi nhân viên sẽ nắm rõ tình trạng sức khỏe của mình và có chế độ sinh hoạt, ăn uống phù hợp qua sự tư vấn của bác sỹ.

Thông qua quá trình thăm khám có thể giúp cho người lao động tầm soát, phát hiện sớm các tác nhân gây ảnh hưởng đến sức khỏe trước khi có biểu hiện phát triển thành bệnh. Ngoài ra, việc kiểm tra sức khỏe định kỳ còn giúp cho họ có cái nhìn tổng thể về sức khỏe cũng như có sự điều chỉnh phù hợp hơn, tốt hơn về chế độ tập thể dục thể thao, ăn uống, dinh dưỡng, phương thức sống, phương pháp làm việc,… nhằm nâng cao năng suất lao động và cải thiện chất lượng cuộc sống ngày càng tốt hơn. Vì vậy việc khám sức khỏe tổng quát được các công ty, doanh nghiệp lớn như Công ty cổ phần Thủy điện Thác Bà (TBC) quan tâm, chú trọng nhằm đảo bảo sức khỏe của đội ngũ cán bộ, nhân viên.

Với đặc thù số lượng người lao động lớn nên để tiết kiệm thời gian cho người lao động, Bệnh viện đa khoa Hùng Vương đã tổ chức buổi lấy mẫu xét nghiệm ngay tại trụ sở làm việc của TBC. Gói khám sức khỏe định kỳ công ty TBC được xây dựng với đầy đủ các dịch vụ khám như: Khám nội tổng quát (Mắt, Nội soi Tai- Mũi-Họng, đo huyết áp,…), Xét nghiệm máu (Các chỉ số đánh giá chức năng gan, thận, đường huyết,…), Siêu âm ổ bụng, Siêu âm tuyến giáp, Chụp CT toàn thân, Nội soi tiêu hóa, Khám tầm soát ung thư phụ khoa, ung thư vú với nữ.

MG 8780

 

MG 8750

MG 8842

MG 8858

 

Thuỷ điện Thác Bà là nhà máy thuỷ điện đầu tiên của Việt Nam. Công tác khảo sát thiết kế xây dựng Nhà máy Thuỷ điện Thác Bà được tiến hành từ năm 1959 đến năm 1961. Sau hơn 10 năm xây dựng, ngày 5 tháng 10 năm 1971, Nhà máy đã khởi động tổ máy số 1 và hoà lưới điện quốc gia.

Với hơn 40 năm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất điện năng, Công ty cổ phần thuỷ điện Thác Bà đã xây dựng được đội ngũ CBCNV giàu kinh nghiệm, có tay nghề cao trong việc quản lý vận hành, sửa chữa nhà máy thủy điện. Đồng thời, Công ty luôn chú trọng trang bị mới các máy móc, công cụ hiện đại để phục vụ tốt hơn trong công việc.

 TBC với tầm nhìn tạo dựng năng lực cạnh tranh cao nhất vượt qua khó khăn, thách thức, tạo nên cơ hội phát triển nhanh và bền vững, phấn đấu trở thành đơn vị uy tín hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất điện và cung cấp các dịch vụ kỹ thuật. Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp cho hơn 100 cán bộ nhân viên.

Không chỉ Công ty cổ phần Thủy điện Thác Bà, mà đã nhiều năm trở lại đây, Bệnh viện đa khoa Hùng Vương luôn là địa chỉ uy tín và được hàng triệu doanh nghiệp lựa chọn để trao gửi sức khỏe cho người lao động.

Liên hệ 18009415 để được tư vấn và nhận ưu đãi khi đăng ký khám sức khỏe công ty tại Bệnh viện đa khoa Hùng Vương!

Nguồn tin: benhvienhungvuong.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Wildcard SSL