Cục trưởng Cục Quản lý Khám, Chữa bệnh – Bộ Y Tế đến thăm và làm việc tại BVĐK Hùng Vương

Thứ bảy - 08/07/2017 10:55
Vào chiều ngày 08/07/2017, BVĐK Hùng Vương đã vinh dự tiếp đón PGS. TS. Lương Ngọc Khuê – Cục trưởng Cục Quản lý Khám, Chữa bệnh Bộ Y Tế đến thăm và làm việc với Bệnh Viện Đa Khoa (BVĐK) Hùng Vương.
Cùng đi trong đoàn có Tiến sỹ Nguyễn Huy Quang - Vụ trưởng Vụ Pháp Chế Bộ Y Tế cùng các chuyên viên thuộc các cục vụ viên Bộ Y Tế.

Trong chuyến viếng thăm, Cục trưởng đã dành thời gian tham quan Cơ sở hạ tầng, Trang thiết bị vật chất mà BVĐK Hùng Vương đã và đang đầu tư xây dựng, trang bị.

Ông Phạm Văn Học – Chủ tịch Hội Đồng Quản Trị BVĐK Hùng Vương đã giới thiệu tóm tắt về cơ cấu tổ chức các phòng ban; chức năng và phạm vị hoạt động của BVĐK Hùng Vương từ khi hình thành đến nay, định hướng phát triển trong thời gian tiếp theo và đã để lại ấn tượng với PGS. TS Lương Ngọc Khuê.

Bệnh viện đã được Bộ Y tế phê duyệt hơn 4000 kỹ thuật thực hiện tại Bệnh viện, trong đó có nhiều kỹ thuật cao như: Điều trị Ung thư (tuyến giáp, gan,…) bằng sóng cao tần, Tán sỏi nội soi qua da, Phẫu thuật Chấn thương sọ não, Phẫu thuật tái tạo dây chằng chéo, …. Bệnh viện đã kiện toàn nhiều khoa phòng và thành lập mới một số khoa/phòng, nhằm phát huy hiệu quả trong việc quản lý cũng như hỗ trợ công tác khám, chữa bệnh của Bệnh viện.
 







Nhân dịp này, Lãnh đạo BVĐK Hùng Vương đã có dịp chia sẻ những thành tựu đã đạt được trong 07 năm hình thành và phát triển cũng như những khó khăn về cơ chế chính sách về Y tế đối với BV tư nhân ngoài công lập.

Trong 07 năm qua, BVĐK Hùng Vương đã đóng góp thiết thực trong công tác khám - chữa bệnh cho địa phương và các tỉnh lân cận như Hà Giang, Tuyên Quang, Yên Bái,… giảm tải cho các bệnh viện tuyến Tỉnh và tuyến Trung Ương. Bệnh viện đang trong giai đoạn II của phát triển cơ sở vật chất hạ tầng dự kiến đến năm 2018 BVĐK Hùng Vương nâng lên quy mô 500 đến 700 giường bệnh, nhằm đáp ứng được nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dân.

Tác giả bài viết: Minh Tuyên

Nguồn tin: benhvienhungvuong.org

Tổng số điểm của bài viết là: 26 trong 6 đánh giá

Xếp hạng: 4.3 - 6 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Wildcard SSL