Đã có máy rút tiền (ATM) tại BVĐK Hùng Vương

Thứ sáu - 29/09/2017 01:21
Sau 3 ngày gấp rút tiến hành triển khai lăp đặt máy ATM tại BVĐK Hùng Vương, chiều ngày 28/9/2017, máy rút tiền (ATM) của Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) đã được đưa vào sử dụng.
ATM1
ATM1
Thực hiện chủ trương của lãnh đạo BVĐK Hùng  Vương về việc triển khai trả lương qua tài khoản cho Cán bộ nhân viên BVĐK Hùng Vương trong thời gian tới, cũng như tạo sự thuận lợi cho người dân quanh vùng khi đi khám chữa bệnh. Ngân hàng VPBank đã triển khai lắp đặt máy rút tiền ATM tại BVĐK Hùng Vương.
Thẻ ATM là một công cụ (rút tiền và thanh toán hàng hoá dịch vụ) an toàn, sinh lời và thuận tiện giúp chủ thẻ sử dụng số tiền của mình một cách khoa học. Thế nhưng không phải chỗ nào cũng có thể sử dụng được công nghệ này.
 
ATM2


Trước đó, khi chưa lắp đặt máy ATM, BVĐK Hùng Vương đã triển khai thanh toán trực tiếp qua thẻ tại các phòng khám cũng như khoa điều trị, điều này mới chỉ mang lại lợi ích cho bệnh nhân và người nhà trong việc thanh toán viện phí, người dân và người nhà bệnh nhân gặp khó khăn trong mua sắm và sử dụng các dịch vụ quanh khu vực vì không mang theo tiền mặt. Các ngân hàng thương mại thường đặt máy ATM tại những nơi đông dân cư, nơi có nhiều người sở hữu và sử dụng thẻ ngân hàng, nếu tính từ cổng BVĐK Hùng Vương đến máy ATM gần nhất cũng mất 7km. Việc lắp đặt và đưa vào sử dụng máy rút tiền của ngân hàng VP Bank sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho người dân ở nơi xa đến khám bệnh tại BVĐK Hùng Vương cũng như người dân khu vực xã Chí Đám, huyện Đoan Hùng, tỉnh Phú Thọ nói riêng.

Tác giả bài viết: Minh Tuyên

Nguồn tin: benhvienhungvuong.org

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Wildcard SSL