Đại hội chi bộ cơ sở Bệnh viện đa khoa Hùng Vương nhiệm kỳ 2020 – 2025

Thứ năm - 28/05/2020 06:30
Chiều ngày 28/5/2020, Đại hội Chi bộ Bệnh viện đa khoa Hùng Vương đã bầu được Ban chấp hành Chi uỷ Chi bộ nhiềm kỳ mới.

Đại hội vinh dự có sự hiện diện của đồng chí Nguyễn Văn Hải – Uỷ viên Ban thường vụ - Trưởng ban tổ chức huyện uỷ, Bí thư Chi bộ cơ sở BVĐK Hùng Vương, lãnh đạo Bệnh viện đa khoa Hùng Vương và toàn thể đảng viên chi bộ.

DSC 0732
Đồng chí Nguyễn Văn Hải – Uỷ viên Ban thường vụ
DSC 0715
Lãnh đạo Bệnh viện đa khoa Hùng Vương và các đảng viên chi bộ.

Đại hội chi bộ đã tiến hành thảo luận, đóng góp ý kiến và thông qua báo cáo chính trị của chi bộ, đánh giá kết quả thực hiện Nghị quyết Đại hội chi bộ nhiệm kỳ 2018 – 2020 và phương hướng, mục tiêu nhiệm kỳ 2020 – 2025.

 

DSC 0713

 

Trong nhiệm kỳ vừa qua, chi bộ đã không ngừng củng cố và kiện toàn tổ chức Đảng, thực hiện xây dựng tổ chức Đảng trong sạch, vững mạnh, giữ vững vai trò lãnh đạo toàn diện của Đảng về chính trị, tư tưởng; phối hợp chặt chẽ hiệu quả với các khoa, phòng chức năng thực hiện nhiệm vụ chuyên môn, góp phần hoàn thành thắng lợi các kế hoạch, nhiệm vụ của Bệnh viện, nâng cao công tác bảo vệ, chăm sóc sức khỏe nhân dân và chất lượng dịch vụ y tế.

Bên cạnh những thành tích đạt được, báo cáo cũng thẳng thắn nêu ra những mặt hạn chế và những bài học kinh nghiệm trong quá trình thực hiện nhiệm vụ chính trị của chi bộ.

Đại hội cũng đã lắng nghe các tham luận, ý kiến đóng góp của các Đảng viên trong chi bộ trong nhiệm kỳ qua và tham gia ý kiến xây dựng phương hướng nhiệm vụ công tác của chi bộ nhiệm kỳ tới trên các lĩnh vực chuyên môn và hậu cần… tài chính kế toán, công tác quản lý chất lượng, công nghệ thông tin và truyền thông, đào tạo,…

Với tinh thần dân chủ, trách nhiệm,  Đại hội đã tiến hành bầu ra ba đồng chí trong ban chi ủy Chi bộ nhiệm kỳ 2020 – 2025.

DSC 0756
Đại hội tiến hành bầu cử ban chi uỷ chi bộ
DSC 0782
Các thành viên Ban chi ủy Chi bộ nhiệm kỳ 2020 – 2025.

Tập thể đảng viên chi bộ cơ sở Bệnh viện đa khoa Hùng Vương sẽ phát huy những thành tích đã đạt được trong nhiệm kỳ qua.  Tiếp tục đổi mới phương thức, nêu cao tinh thần tiên phong gương mẫu trong mọi hoạt đồng, đội ngũ nhân viên y tế toàn Bệnh viện phấn đấu đạt mục tiêu tăng trưởng cả về chất lượng chuyên môn và chỉ số hài lòng của người bệnh, đảm bảo cung cấp các dịch vụ y tế tốt nhất trong phạm vi có thể đến người bệnh.

Xây dựng đơn vị vững mạnh toàn diện, không ngừng nâng cải thiện và nâng cao đời sống cán bộ nhân viên, phấn đấu thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội chi bộ nhiệm kỳ 2020 – 2025.

 

 

Nguồn tin: benhvienhungvuong.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Wildcard SSL