ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU PHỤ NỮ BỆNH VIỆN ĐA KHOA HÙNG VƯƠNG LẦN THỨ II, NHIỆM KỲ 2021-2026

Thứ sáu - 16/04/2021 21:11
Ngày 16/4/2021, Hội PN Bệnh viện đa khoa Hùng Vương đã trọng thể tổ chức Đại hội Đại biểu lần thứ II, nhiệm kỳ 2021-2026.
ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU PHỤ NỮ BỆNH VIỆN ĐA KHOA HÙNG VƯƠNG LẦN THỨ II, NHIỆM KỲ 2021-2026

Tới tham dự Đại hội có đồng chí Đinh Thị Đào - Phó chủ tịch Hội LHPN huyện Đoan Hùng; đồng chí Trần Liên Việt - Phó tổng giám đốc Bệnh viện cùng 40 đại biểu đại diện cho hơn 400 hội viên phụ nữ Bệnh viện đa khoa Hùng Vương.

Nhiệm kỳ qua, Hội PN Bệnh viện đa khoa Hùng Vương đã bám sát nhiệm vụ được giao, chỉ đạo có hiệu quả công tác Hội và phong trào phụ nữ toàn viện, thực hiện đạt và vượt chỉ tiêu nghị quyết đại hội. Phong trào thi đua, cuộc vận động, các khâu đột phá, hoạt động kỷ niệm các ngày lễ lớn được triển khai sâu rộng trong toàn viện. Đặc biệt trong các lĩnh vực chuyên môn; văn hóa giáo dục, thể thao; nhân đạo, từ thiện; giúp nhau làm kinh tế ; khám sức khỏe cho các chị em phụ nữ trong cộng đồng.

Phát biểu tại Đại hội, đồng chí Đinh Thị Đào - Phó chủ tịch Hội LHPN huyện Đoan Hùng biểu dương và ghi nhận những kết quả xuất sắc trong công tác Hội và phong trào thi đua. Đồng chí nhấn mạnh những kết quả đó vừa thể hiện vai trò, vị thế của từng cán bộ, hội viên phụ nữ, đặc biệt các chị em phụ nữ làm việc trong ngành đặc thù như ngành y tế. Bên cạnh đó, đồng chí cũng đồng tình với những nội dung kiểm điểm hạn chế, tồn tại trong hoạt động của BCH và động viên BCH cùng các hội viên cần cố gắng hơn nữa trong công tác hội.

Cũng tại Đại hội, đồng chí Trần Liên Việt - Phó tổng giám đốc Bệnh viện đã ghi nhận những hoạt động của Hội PN bệnh viện, với tổng số nhân sự nữ chiếm hơn 50% nhân sự vai trò của các chị em phụ nữ rất quan trọng trong công tác chuyên môn và hoạt động của bệnh viện. Bên cạnh công tác chuyên

môn chị em phụ nữ còn giữ vai trò giữ lửa hạnh phúc của gai đình vì vậy Hội PN Bệnh viện đa khoa Hùng Vương cần quan tâm hơn nữa đến đời sống của các chị em, không chỉ là về vật chất mà còn là tinh thần, tâm tư, tinh cảm.

Đồng chí chúc Đại hội thành công tốt đẹp.

Hội nghị đã bầu Ban Chấp hành Hội PN Bệnh viện đa khoa Hùng Vương khoá II, nhiệm kỳ 2021-2026 gồm 21 đồng chí và bầu 2 đồng chí đại biểu đi dự Đại hội cấp trên.


Một số hình ảnh tại đại hội:

MG 4585
Đồng chí Đinh Thị Đào - Phó chủ tịch Hội LHPN huyện Đoan Hùng
MG 4604
Đồng chí Trần Liên Việt - Phó tổng giám đốc Bệnh viện

MG 4618

MG 4598

MG 4642

 

Nguồn tin: benhvienhungvuong.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Wildcard SSL