Đoan Hùng tổ chức gặp mặt doanh nghiệp, doanh nhân nhân ngày DN Việt Nam 13/ 10

Thứ tư - 14/10/2015 20:21
Nhằm tôn vinh những doanh nghiệp, doanh nhân huyện Đoan Hùng đã góp phần cho sự phát triển KT-XH của huyện nhà, chiều ngày 13/10/2014, UBND huyện Đoan Hùng tổ chức buổi gặp mặt các doanh nghiệp, doanh nhân trên địa bàn huyện nhân ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10. Tới dự buổi gặp mặt có đ/c đ/c Cao Đức Hấn – TUV, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện, đ/c Nguyễn Minh Xuyên – PBT, Chủ tịch UBND huyện, đ/c Lê Văn Phượng – Phó BTTT Huyện ủy, các đ/c là uỷ viên BTV HU, TTHĐND, UBND huyện cùng hơn 100 doanh nhân tiêu biểu trên địa bàn huyện Đoan Hùng
Doanh nhan viet nam 2015 4
Doanh nhan viet nam 2015 4
Là một doanh nghiệp, Bệnh viện Đa Khoa Hùng Vương cũng đã góp phần vào công cuộc xây dựng, phát triển kinh tế quê hương Đoan Hùng thêm giàu đẹp, sức khỏe đời sống của nhân dân được nâng cao.


Doanh nhan viet nam 2015 3
Hiện nay trên địa bàn huyện có 233 doanh nghiệp, tổ chức kinh tế, các cửa hàng và chi nhánh trực thuộc ngành Thuế đang quản lý, trong đó 221 doanh nghiệp ngoài quốc doanh, 8 doanh nghiệp Nhà nước, 2 doanh nghiệp đầu tư nước ngoài, 2 đơn vị sự nghiệp có thu, 1400 hộ sản xuất kinh doanh. Trong những năm qua, các doanh nghiệp, doanh nhân trên địa bàn huyện Đoan Hùng đã đóng góp rất tích cực vào sự nghiệp phát triển kinh tế của địa phương. Tính đến ngày 30/9/2015 thu ngân sách trên địa bàn huyện đã đạt 106 tỷ đồng. Đội ngũ doanh nhân ngày càng ý thức trách nhiệm với xã hội, từng bước nâng cao được uy tín, thương hiệu sản phẩm, thể hiện tính năng động, hiệu quả trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, nhiều doanh nhân đã tích cực tham gia các chương trình xã hội, chương trình xóa đói, giảm nghèo, đền ơn đáp nghĩa, chương trình vì cộng đồng.
Phát biểu tại lể kỷ niệm, Đ/c Bí thư Huyện ủy Cao Đức Hấn đã ghi nhận những đóng góp tích cực  của các doanh nghiệp và đội ngũ doanh nhân vào sự phát triển kinh tế - xã hội của huyện trong điều kiện còn nhiều khó khăn. Cùng với việc đẩy mạnh sản xuất, kinh doanh, các doanh nghiệp, doanh nhân còn tích cực tham gia các hoạt động từ thiện, nhân đạo, an sinh xã hội. Thời gian tới, huyện Đoan Hùng sẽ tiếp tục quan tâm, giúp đỡ, đổi mới các cơ chế, chính sách, cải cách hành chính, tạo điều kiện thuận lợi để các doanh nghiệp kinh doanh, phát triển, các doanh nhân có cơ hội phát huy tài năng, trí tuệ, đóng góp tích cực vào sự phát triển chung của huyện.

Doanh nhan viet nam 2015 1

Doanh nhan viet nam 2015 2
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Wildcard SSL