Đoan Hùng: Xe điên gây tai nạn làm 3 người thương vong

Thứ hai - 01/02/2016 11:28
Một chiếc xe ô tô đã đâm và nhiều người đi đường, khiến ít nhất 3 người thương vong.
Tai nan soc dang 2
Tai nan soc dang 2
Sự việc xảy ra vào hồi 15 giờ 15 phút chiều ngày 01/02/2016, tại trên đường Quốc lộ 2 chạy qua địa phận xã Sóc Đăng (huyện Đoan Hùng, Phú Thọ) khi chiếc ô tô TOYOTA mang BKS 29A-... lưu thông theo hướng Tuyên Quang về Hà Nội, thì bất ngờ loạng choạng mất lái, lao sang phần đường ngược chiều và đâm liên tiếp vào 3 người khác đang tham gia giao thông theo chiều ngược lại. Chiếc xe chỉ dừng lại khi đâm vào và làm gãy cột đèn đường cao áp ven đường khu vực đó.
Tại hiện trường, các phương tiện giao thông là xe máy của các nạn nhân đều hư hỏng nặng, phương tiện cũng như đồ dùng các nạn nhân nằm rải rác ở ven đường.

 

(Ảnh: Quốc Hưng)

Ngay sau đó, các nạn nhân đã được đưa đến BVĐK Hùng Vương và BVĐK Đoan Hùng để cấp cứu.

Theo thông tin được các bác sĩ BVĐK Hùng Vương cung cấp, 1 nạn nhân đã được đưa vào BVĐK huyện Đoan Hùng,  2 nạn nhân được đưa đến BVĐK Hùng Vương cấp cứu.  Do vết thương nặng nên một trong số 3 nạn nhân đã tử vong tại chỗ (anh Nguyễn Huy Tr. -47 tuổi), còn anh Trương Văn L – 28 tuổi sau khi được khám và làm CLS xác định: chấn thương sọ não, hình ảnh gãy di lệch xương đùi trái nên đã được chuyển lên BVĐK Việt Đức (Hà Nội) để được điều trị tiếp.
Hiện vụ tai nạn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Tác giả bài viết: Minh Tuyên

Nguồn tin: benhvienhungvuong.vn

 Tags: ít nhất, ô tô

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Wildcard SSL