Gala kỷ niệm 9 năm hình thành và phát triển BVĐK Hùng Vương - Tiếp nối thành công-Vươn tầm cao mới

Chủ nhật - 29/09/2019 04:26
Tối qua 28/09/2019 HĐQT – Ban giám đốc Bệnh viện tổ chức Gala kỷ niệm 9 năm hình thành và phát triển bệnh viện (28/9/2010 – 28/9/2019). Đây là dịp để lãnh đạo cùng nhân viên Bệnh viện ôn lại những kỷ niệm đáng nhớ trên chặng đường 9 năm qua và cùng đóng góp, xây dựng định hướng phát triển Bệnh viện trong thời gian tới.
Gala kỷ niệm 9 năm hình thành và phát triển BVĐK Hùng Vương - Tiếp nối thành công-Vươn tầm cao mới

Được thành lập vào ngày 28/09/2010 vào thời điểm bệnh viện đa khoa Hùng Vương bắt đầu triển khai và đi vào hoạt động. Bệnh viện đa khoa Hùng Vương đã trải qua những năm tháng khởi đầu khó khăn vất vả, cơ sở vật chất còn nghèo nàn, thiếu thốn mọi mặt từ con người đến các phương tiện về chẩn đoán, cấp cứu, điều trị.
Tối qua 28/09/2019 HĐQT – Ban giám đốc Bệnh viện tổ chức Gala kỷ niệm 9 năm hình thành và phát triển bệnh viện (28/9/2010 – 28/9/2019). Đây là dịp để lãnh đạo cùng nhân viên Bệnh viện ôn lại những kỷ niệm đáng nhớ trên chặng đường 9 năm qua và cùng đóng góp, xây dựng định hướng phát triển Bệnh viện trong thời gian tới.
Với chặng đường 9 năm hình thành và phát triển, với những nỗ lực không ngừng của hội đồng quản trị Ban Giám đốc và tập thể cán bộ, nhân viên bệnh viện, vượt qua nhiều khó khăn, thử thách để xây dựng bệnh viện ngày càng phát triển.

DSC 0247
Ông Phạm Văn Học - Chủ tịch HĐQT tổng giám đốc Bệnh viện đa khoa Hùng Vương phát biểu tại đêm gala


Phát biểu tại buổi gala ông Phạm Văn Học – Chủ tịch HĐQT – Tổng giám đốc Bệnh viện đa khoa Hùng Vương nhấn mạnh năm 2019 là năm đặc biệt và là năm bệnh viện gặt hái được nhiều thành công đáng kể. Tính đến tháng 9 năm 2019 tổng số lượt khám là 119.976 lượt bệnh nhân khám nội trú tăng 18% so với năm 2018. Điều trị nội trú: 20.298 lượt bệnh nhân, tăng 15%, phẫu thuật 3529 ca khác nhau tăng 14% so với cùng kỳ. Để có được thành tựu xứng đáng không chỉ là sự cố gắng nỗ lực của HĐQT, ban giám đốc, lãnh đạo bệnh viện mà đó là sự quyết tâm của tập thể hơn 600 cán bộ nhân viên toàn bệnh viện. Đặc biệt hơn nữa năm 2019 là năm bệnh viện đã vượt qua nhiều sóng gió cả về cơ chế thị trường, cơ chế về chính sách, sóng gió về áp lực tài chính, cả những sóng gió về chuyên môn. Có những ca bệnh tưởng chừng như đã gục ngã, có những ca cấp cứu bệnh nhân đã ngừng tim, tưởng chừng như không thể qua được nhưng bằng tình cảm trách nhiệm và lương tâm mọi khó khăn đã vượt qua một cách ngoạn mục.
Đặc biệt trong năm 2019 bệnh viện cũng đã ký kết biên bản hợp tác quốc tế với 3 bệnh viện của Malaysia đây cũng là bước ngoặt và cũng là tiền đề tốt đẹp để bệnh viện có cơ hội vươn ra tầm quốc tế.
Năm 2019 cũng là năm đánh dấu nhiều bước tiến quan trọng khi Bệnh viện đa khoa Hùng Vương là bệnh viện tư nhân đầu tiên trong cả nước chính thức trở thành bệnh viện thứ 17 là vệ tinh của bệnh viện K và chính thức nằm trong đề án 1816 của bệnh viện Bạch Mai.
Mặc dù điều kiện còn nhiều khó khăn nhưng với chiến lược phát triển Bệnh viện cũng đầu tư và trong những tháng cuối năm sẽ đưa vào hoạt động 2 phòng khám vệ tinh thuộc bệnh viện.
 Kỷ niệm 9 năm ngày thành lập, mỗi người mỗi cảm xúc song tất cả cán bộ nhân viện hòa quyện với nhau bằng sự đồng cảm, sẻ chia, bằng sự nỗ lực cố gắng và tinh thần hết lòng vì người bệnh để cùng xây dựng mái nhà chung bệnh viện đa khoa Hùng Vương ngày càng khang trang bề thế, thực hiện tốt nhiệm vụ chăm sóc sức khỏe cho nhân dân.
Cũng trong khuôn khổ chương trình Ban tổ chức giải TDTT chào mừng kỷ niệm 9 năm thành lập BVĐK Hùng Vương đã tổ chức tổng kết và trao giải cho các tập thể cá nhân tranh tài ở các nội dung: Bóng đá nam, bóng đá nữ, cờ tướng, kéo co, cầu lông, bóng chuyền hơi 
Một số hình ảnh tại đêm gala:

DSC 0234


 

DSC 0128
Buổi gala có sự tham gia của các lãnh đạo, ban ngành địa phương
DSC 0243
Buổi gala có sự tham gia của các lãnh đạo đơn vị bạn

 

DSC 0280
Cũng tại đêm gala HĐQT trao nhiều phần quà cho các cán bộ nhân viên có sinh nhật trong tháng 9
DSC 0303
HĐQT, Ban giám đốc bệnh viện cắt bánh chúc mừng sinh nhật bệnh viện
DSC 0314
DSC 0404
HĐQT Ban giám đốc trao giải TDTT cho các cá nhân tập thể 
DSC 0413
Nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc diễn ra trong đêm gala
DSC 0230
Tiết mục võ thuật của con em cán bộ nhân viên nhận được nhiều lời tán thưởng của khán giả tham dự đêm gala
DSC 0123
DSC 0184
Vở kịch nói đã lấy đi nhiều nước mắt của các khán giả có mặt tại đêm gala

Tác giả bài viết: Vĩnh An

Nguồn tin: benhvienhungvuong.org

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Wildcard SSL