Gala mừng sinh nhật 07 năm thành lập BVĐK Hùng Vương

Thứ sáu - 29/09/2017 20:42
Chiều ngày 29/9/2017, Trong không khí ấm áp và long trọng, BVĐK Hùng Vương đã tổ chức đêm Gala mừng sinh nhật 07 năm thành lập Bệnh viện Đa Khoa Hùng Vương (28/9/2010 – 28/9/2017)
 
Khi mới thành lập, BVĐK Hùng Vương chỉ có gần 30 CBNV, trong đó có 8 bác sỹ, sau 7 năm xây dựng và phát triển đến nay đã có gần 500 cán bộ, với 110 bác sỹ. BVHV là BV Tư nhân đầu tiên của tỉnh Phú Thọ với 16 phòng ban, quy mô 150 giường. Bệnh viện đã đầu tư và đưa vào sử dụng có hiệu quả các loại máy móc trang thiết bị hiện đại phục vụ cho công tác chẩn đoán và điều trị như: máy xét nghiệm sinh hóa, máy xét nghiệm huyết học tự động, X quang, CT-Scanner, điện tim, siêu âm màu, từ năm 2016, BV tiếp tục đầu tư phát triển cơ sở hạ tầng giai đoạn II, nâng công suất và quy mô bệnh viện lên 500 – 700 giường, tiếp tục đầu tư trang thiết bị y tế (CT-Scanner đa dãy, Máy chụp cộng hưởng từ MRI,..)… góp phần vào công cuộc khám, chữa bệnh cho nhân dân trên địa bàn toàn tỉnh và lân cận, giảm tải cho BV tuyến tỉnh và TW.  

gala 7 nam 10

Phát biểu tại buổi lễ, ông Phạm Văn Học – chủ tịch HĐQT BV: Sau 7 năm với những nỗ lực không mệt mỏi của tập thể gần 500 cán bộ nhân viên, vượt qua khó khăn về cơ sở vật chất, trang thiết bị còn thiếu, cơ chế chính sách của nhà nước, nguồn kinh phí cho hoạt động của bệnh viện còn hạn hẹp, thế nhưng tập thể CBNV BVHV đã làm việc bằng trí tuệ, bằng lương tâm, bằng trách nhiệm, bằng tình yêu thương, cả máu và nước mắt để cùng chung tay xây dựng một bệnh viện ngày một khang trang hiện đại, một tập thể ngày một lớn mạnh đoàn kết.

Đến hôm nay, bệnh viện đã để lại niềm tin yêu trong lòng nhân dân và người bệnh. Chính sự tin tưởng ấy là động lực, là niềm tự hào, để BVĐK Hùng Vương tiếp tục phấn đấu, xây dựng bệnh viện ngày một hưng thịnh và phát triển hơn trong tương lai. Dẫu con đường phía trước còn nhiều khó khăn, nhưng tập thể cán bộ nhân viên BV luôn tâm niệm rằng: đã khoác trên mình chiếc áo Blouse trắng là gánh vác trên vai trách nhiệm chăm sóc, bảo vệ sức khỏe cộng đồng, là dùng  “Y ĐỨC” để làm sáng thêm nhân cách.Thấm nhuần lời Bác dạy “Lương y phải như từ mẫu”, luôn vững tâm với nghề, để giữ cho chiếc áo Blouse luôn trong sáng, sạch sẽ, và tinh khiết”.
Quan tâm công tác đào tạo “Cầm tay chỉ việc”, chú trọng công tác bồi dưỡng chuyên môn, chuyển giao kỹ thuật thành tựu khoa học từ tuyến TW để cán bộ y tế BVHV cập nhật kiến thức, phương pháp điều trị, chăm sóc, phẫu thuật mới, qua đó góp phần giảm tỷ lệ chuyển tuyến, giúp người bệnh được thụ hưởng những dịch vụ y tế chất lượng cao ngay tại địa phương.
 
gala 7 nam 2
Để Bệnh viện ĐK Hùng Vương đạt được những thành công như hôm nay, HĐQT - Ban Giám đốc không quên cảm ơn những Cán bộ y bác sỹ đã đã không ngại gian nan, vất vả đồng hành cùng lãnh đạo BV để tạo ra những giá trị tốt nhất về cải tiến chất lượng cũng quản trị nội bộ.

Cứ đến ngày 28/9 hàng năm là đánh dấu một cột mốc quan trọng trong chặng đường phát triển của Bệnh viện. Để ghi nhận đóng góp của mỗi thành viên trong đại gia đình Hùng Vương,  lãnh đạo BV đã cảm ơn và có những quyết định quan trọng như những món quà tặng cho các cá nhân và tập thể đã có những cống hiến cho sự phát triển của Bệnh viện.
---------------------------------------
Cũng trong khuôn khổ chương trình, Ban tổ chức giải TDTT chào mừng kỷ niệm 7 năm thành lập BVĐK Hùng Vương đã tổ chức tổng kết và trao giải thưởng.
 
Giải đấu năm nay tranh tài ở 4 nội dung: Bóng đá nam, Bóng đá nữ, Cờ tướng và Kéo co. Với thành tích ở từng bộ môn như sau:
  1. Bóng đá nam:
Giải nhất: (10 triệu đồng) Liên quân Hành chính (Kế toán, Kế hoạch, Dược, Công nghệ kỹ thuật, Quản lý chất lượng, Lái xe)
Giải nhì: (3 triệu đồng) An ninh Hậu Cần Doanh Trại
Đồng giải ba: (2 triệu đồng) Ngoại - Sản, Hồi Sức Cấp Cứu
Cầu thủ suất sắc: (1 triệu đồng) Đức Thiện (An Ninh HC DT)
Thủ môn suất sắc: (1 triệu đồng) Trần Minh Sơn Tùng (Kế toán)
  1. Bóng đá nữ:
Giải nhất: (10 triệu đồng) Khối Ngoại trú (Hành chính – Khám bệnh – Cận Lâm Sàng – bổ trợ)
Giải nhì: Khối Nội trú (Điều trị lâm sàng)
  1. Cờ tướng:
 
Giải nhất: (1.500.000 đồng) Hoàng Đức Mạnh (Hồi Sức Cấp Cứu)
Giải nhì: (800.000 đồng) Lê Xuân Trường (Lái xe)
Đồng giải ba: (500.000 đồng) Lê Anh Tiến (An Ninh) và Nguyễn Văn Quân (Ngoại)
  1. Kéo co:
Giải nhất: (4.000.000Đ) An ninh Hậu Cần Doanh Trại
Giải nhì: (2.000.000Đ) Hồi Sức Cấp Cứu
Giải ba: (1.000.000Đ) Khối Hành Chính và Khoa Nội – Nhi – Đông Y

Một số hình ảnh đêm gala kỷ niệm 7 năm thành lập:

gala 7 nam 6


gala 7 nam 12

gala 7 nam 1

gala 7 nam 4

gala 7 nam 5

gala 7 nam 11

gala 7 nam 3

gala 7 nam 7

gala 7 nam 8

gala 7 nam 9

gala 7 nam 18

gala 7 nam 13

gala 7 nam 14
 
gala 7 nam 15

gala 7 nam 16

gala 7 nam 19
 

Tác giả bài viết: Minh Tuyên

Nguồn tin: benhvienhungvuong.org

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Wildcard SSL