Gần 200 cán bộ, nhân viên Công ty xăng dầu Tuyên Quang (Petrolimex Tuyên Quang) được chăm sóc sức khỏe định kỳ tại Bệnh viện đa khoa Hùng Vương

Thứ bảy - 21/11/2020 03:48
Trong bốn ngày từ 18/11 đến 21/11/2020, Bệnh viện đa khoa Hùng Vương phối hợp Petrolimex Tuyên Quang tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho gần 200 cán bộ, nhân viên toàn công ty.
Gần 200 cán bộ, nhân viên Công ty xăng dầu Tuyên Quang (Petrolimex Tuyên Quang) được chăm sóc sức khỏe định kỳ tại Bệnh viện đa khoa Hùng Vương

Khám sức khỏe định kỳ là quyền lợi dành cho người lao động được ban lãnh đạo Công ty xăng dầu Tuyên Quang quan tâm chú trọng, giúp CBNV đảm bảo sức khỏe để hoàn thành tốt công việc. Gói khám dành cho cán bộ, nhân viên Công ty xăng dầu Tuyên Quang đầy đủ với  Khám nội tổng quát, siêu âm, điện tim, xét nghiệm máu, chụp X-Quang, Tai Mũi Họng,….

CSC 0273
Khám nội tổng quát

Do tính chất đặc thù của công việc, đảm bảo công việc được liên tục tại các của hàng xăng dầu, ga. Trước đó, Bệnh viện đa khoa Hùng Vương đã tổ chức lấy máu, chụp X-quang ngoại viện tại trụ sở của Công ty cho cán bộ nhân viên và người lao động của Công ty.

a72af1cc939d62c33b8c2
Bệnh viện tổ chức lấy máu, chụp Xquang ngoại viện

b6db89cea09f51c1088e10

d9cf7e335462a53cfc7312

 

6b480d0c245dd5038c4c7

 

Bệnh viện Đa khoa Hùng Vương tự hào là một trong những Bệnh viện tư nhân đáp ứng tốt các nhu cầu khám chữa bệnh trọn gói, trong đó có gói khám sức khỏe doanh nghiệp. Với phương châm luôn cải tiến nâng cao chất lượng dịch vụ, đảm bảo an toàn, hiệu quả và thân thiện, Bệnh viện đa khoa Hùng Vương đang nỗ lực hết mình để đem đến cho quý khách hàng các sản phẩm dịch vụ chăm sóc sức khỏe ngày càng hoàn hảo.

Dịch vụ khám sức khỏe lưu động của Bệnh viện đa khoa Hùng Vương
-  Tư vấn các hạng mục khám sức khỏe phù hợp nhất cho Cơ quan, Doanh Nghiệp.
-  Khám ngay tại cơ quan với hệ thống xe lưu động hiện đại, được trang bị đầy đủ trang thiết bị y tế tiên tiến, phòng chụp X-quang, Siêu âm, Xét nghiệm.
-  Đảm bảo tối đa quyền lợi của khách hàng
-  Chi phí hợp lý, linh động phù hợp với nhu cầu của từng doanh nghiệp.
-  Quy trình thăm khám chuyên nghiệp và chính xác.
-  Lấy máu xét nghiệm ngay tại cơ quan.
-  Kết quả thăm khám sẽ được tổng hợp và gửi về doanh nghiệp trong thời gian sớm nhất, Bác sỹ hỗ trợ tư vấn trực tuyến hoặc trực tiếp tại doanh nghiệp
Quý doanh nghiệp vui lòng liên hệ Mr. Kiên: 0858.911.991 để được tư vấn các giải pháp chăm sóc sức khỏe, KSK lưu động cho doanh nghiệp hiệu quả, hợp lí nhất.
 

Nguồn tin: benhvienhungvuong.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Wildcard SSL