Giải Bóng đá nữ kỷ niệm ngày thành lập bệnh viện: Ngược dòng ngoạn mục – Chiến thắng kịch tính

Thứ bảy - 21/09/2019 21:38
Giải vô địch bóng đá nữ kỷ niệm 9 năm ngày thành lập bệnh viện đa khoa Hùng Vương(28/09/2019 – 28/09/2019) giữa liên quân Nội trú và ngoại trú vừa được diễn ra chiều qua tại sân bóng tiểu đoàn 16 thuộc sư đoàn 316
Giải Bóng đá nữ kỷ niệm ngày thành lập bệnh viện: Ngược dòng ngoạn mục – Chiến thắng kịch tính
Bước vào trận đấu với tâm thế là đội đương kim vô địch các cầu thủ liên quân Nội trú tràn lên tấn công ngay từ những phút đầu tiên của trận đấu. Nhiều pha bóng lộn xôn, những tình huống phạm lỗi diễn ra liên tục bên phần sân của liên quân Ngoại trú xong bàn thắng không đến với các cầu thủ liên quân Nội trú. Chiến thuật phòng thủ tấn công được “ông bầu” Sơn Tùng đưa ra khá hợp lý khi các cầu thủ liên quân Ngoại trú đều đã có tuổi, thể lực yếu, xuống sức nhanh. Tuy vậy nhiều tình huống phản công nhanh đặc biệt sự nguy hiểm của tiền đạo “chân dài” Anh Thơ đã tạo ra nhiều pha sóng gió trước khung thành của thủ môn liên quân Ngoại trú. Kết thúc hiệp 1 hai đội rời sân với tỷ số hòa 0-0.
Bước sang hiệp thi đấu thứ 2 liên quân ngoại trú thể lực phần nào suy giảm đây cũng là thời cơ để các cầu thủ trẻ nội trú ra sức tấn công và điều gì đến đã đến phút thứ 10 trong một pha tấn công đơn giản đã mang về bàn thắng cho các cầu thủ liên quân Nội trú. Không dừng lại ở đó chỉ 3 phút sau, trong một tình huống bóng lộn xộn trước khung thành, tiền đạo Hiền còm ( HSCC) ra chân nhanh chóng nâng tỷ số lên 2-0 cho các cầu thủ Nội trú. Những tưởng trận đấu đã an bài khi mà liên tiếp các cầu thủ Ngoại trú đã thấm mệt vì thể lực sa sút thì một cuộc lội ngược dòng bất ngờ được diễn ra. 10 phút cuối trận bất ngờ từ một pha bóng tưởng như không có gì nguy hiểm, lợi dụng sự sơ hở của hàng thủ Nội trú, cầu thủ mang thương hiệu chân dài” Anh Thơ”dứt điểm chéo góc mang về bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 cho các cầu thủ ngoại trú. Trong 2 phút cuối trận ở thế không còn gì để mất các cầu thủ liên quân ngoại trú tràn lên tấn công và bàn thắng đã đến khi đồng hồ đã điểm phút 90 san hòa tỷ số cho ngoại trú trong sự ngỡ ngàng của các cầu thủ nội trú và hai đội bước vào loạt sút penalty cân não. Trong một ngày tinh thần các cầu thủ liên quân ngoại trú lên cao,  chỉ duy nhất một pha sút bóng không thành công, trong khi đó 2 cầu thủ bên nội trú lần lượt sút hỏng. Chiến thắng kịch tích và nghẹt thở đã mang về chức vô địch mùa giải 2018 – 2019 cho các cầu thủ liên quân Ngoại trú.
Một số hình ảnh tại trận đấu:
DSC 0895
DSC 0900
Nhiều tình huống bóng được diễn ra gay cấn
DSC 0903
DSC 0922
DSC 0930
Loạt sút penalty cân não
 

Tác giả bài viết: Vĩnh An

Nguồn tin: benhvienhungvuong.org

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Wildcard SSL