Giải bóng đá nữ vẽ nên bông hoa tươi thắm tặng mọi người

Thứ tư - 21/10/2015 02:58
Kỷ niệm ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam (LHPN) 20-10. Toàn thể chị em là cán bộ, y bác sỹ, nhân viên y tế phục vụ tại Bệnh viện không những nhận những bó hoa tươi thắm của lãnh đạo Bệnh viện của các đoàn thể và các khoa phòng chúc mừng
Giải bóng đá nữ vẽ nên bông hoa tươi thắm tặng mọi người
Đặc biệt hơn còn có món quà của chính các chị em trong trong câu lạc bộ văn hóa thể thao  Bệnh viện Đa Khoa Hùng vương vẽ nên một bức tranh sôi động tại sân thể thao – Đã tặng lại cho chính mình và đồng nghiệp và  những người hâm mộ môn thể thao vua một món quà đầy ý nghĩa về mặt tinh thần. Đó là: “Trận cầu sôi động của bóng đá nữ ”.

         Trận cầu giữa hai đội bóng đá nữ : Đội nội trú gặp Đội ngoại trú . Gồm  các cầu thủ nữ là những gương mặt sáng giá trong phong trào thể thao thuộc  các khoa, phòng của Bệnh viện, được tập trung đông đủ - Đá cầu giao hữu mừng kỷ niệm 85 năm ngày  thành lập LHPN Việt nam (20/10/1930 – 20/10/2015).
       Các cầu thủ nữ không những là cây văn nghệ có giọng hát hay, những diễn viên múa  dẻo trong các phong trào văn hóa văn nghệ mà khi ra sân cỏ họ đá banh rất cừ. Đường bóng có đan sen nét uyển chuyển, pha cú sút bóng đầy uy lực. Chẳng khác gì đấng mày râu.
       Với nét dịu dàng, thùy mỵ nên chẳng có va chạm trên sân. Nhưng tính hiệu quả, gay cấn và phong cách thi đấu thì đầy ấn tượng chăng kém chi các cầu thủ nam .
20 10 2015 05

20 10 2015 06
      Kết quả trận đấu là 2-1 nghiêng về phía đội Nội trú trong tiếng cổ động reo hò của đông đảo khán giả của cả hai đội. Và điều khá đặc biệt rất nhiều khán giả nữ là bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện hay người nhà đến chăm sóc bệnh nhân đã đến sân thể thao cổ vũ nhiệt tình, reo hò cho đến hết trận đấu.
     Hòa chung tiếng reo hò, ca hét…  Hùng vương cố lên, Hùng vương mến yêu của tôi , Hùng vương có bóng đá yêu ơi… Đúng là món quà tươi thắm tặng chung cho mọi người cũng như chính  các vận động viên đã tô thắm  một bức tranh - như một đóa hoa trên sân cỏ Tặng lại cho chính mình và đồng nghiệp nhân ngày truyền thống phụ nữ việt nam đầy ý nghĩa ./.

đội hình ra sân của 2 đội:
20 10 2015 03

20 10 2015 02

Tác giả bài viết: Minh Hòa (Bút danh: Hoa nhà Mình)

Nguồn tin: benhvienhungvuong.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 284 trong 57 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 57 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Wildcard SSL