Giao lưu trao đổi kinh nghiệm giữa BVĐK Hùng Vương và BVĐK Chất lượng cao Thái Bình

Thứ tư - 18/10/2017 20:30
Ngày 18/10/2017,tại BVĐK Hùng Vương, đoàn công tác do ông Nguyễn Đức Đũi – Nguyên cán bộ viện Giám định Trung Ương Việt Nam cùng các lãnh đạo của BVĐK Chất lượng cao Thái Bình đã đến để giao lưu và trao đổi kinh nghiệm, những cách làm hay, sáng tạo trong quản lý cũng như công tác hoạt động khám chữa bệnh BVĐK Hùng Vương.
Cùng đi còn có lãnh đạo công ty cổ phần công nghệ Nanosoft, là công ty đã cung cấp phần mềm quản lý khám chữa bệnh cho đối tác BVĐK Hùng Vương trong suốt những năm đầu thành lập BVHV. Nano Hospital là hệ thống phần mềm quản lý tổng thể bệnh viện bao gồm hơn 20 phân hệ lớn với hàng trăm các chức năng quản lý bệnh viện. Phần mềm quản lý bệnh viện Nano Hospital đã hỗ trợ rất tốt cho lãnh đạo BV trong việc phân tích điều hành tại bệnh viện BVĐK Hùng Vương.

ông Phạm Văn Học chia sẻ trong buổi giao lưu: BVĐK Hùng Vương đến nay đã đi vào hoạt động được hơn 07 năm (từ 28/9/2010), ông đã giới thiệu về tình hình nhân lực, hoạt động chuyên môn, chia sẻ những kết quả đã đạt được về hoạt động khám chữa bệnh trong 07 năm hình thành và phát triển của BVHV; tâm sự những kinh nghiệm trong việc quản lý, chính sách và chiến lược để vượt qua khó khăn gặp phải trong chặng đường hình thành, phát triển những năm qua.

BVĐK Hùng Vương trong 07 năm qua đã mang đến cho người dân huyện Đoan Hùng và khu vực lân cận thêm một địa chỉ chăm sóc và bảo vệ sức khỏe và có cơ hội tiếp cận được những dịch vụ y tế kỹ thuật cao ngay tại quê nhà, đồng thời cũng đã chung tay cùng xã hội góp phần vào công tác xã hội hóa y tế mà Chính phủ đã đề ra.

Đoàn công tác đã được ông Phạm Văn Học dẫn đi tham quan cơ sở hạ tầng BV:
 
DSC 0002

DSC 0004

DSC 0005

DSC 0006


Hai bên đã nhiệt tình có những trao đổi chuyên môn về các vấn đề vướng mắc trong quá trình điều hành hoạt động và những giải pháp để vượt qua những khó khăn. Đây là cơ hội để 2 bên học tập và phát huy thế mạnh của mỗi đơn vị, bổ sung cho nhau những mặt yếu kém còn tồn tại để cùng phát triển, góp phần tích cực vào công tác chăm sóc sức khỏe người dân.

Đoàn tham quan khu cơ sở mới chuẩn bị đưa vào sử dụng:
DSC 0011

DSC 0012

Trước khi kết thúc ngày giao lưu vào trao đổi kinh nghiệm, các thành viên trong đoàn công tác của BVĐK Chất lượng cao Thái Bình mong muốn trong thời gian tới 2 bệnh viện sẽ tăng cường mối quan hệ bó hơn, tạo động lực giúp việc giao lưu và chia sẻ những kinh nghiệm trong quản lý, những kỹ thuật mới trong y học để cùng nhau nâng cao năng lực quản lý và khám chữa bệnh cho nhân dân, góp phần cho ngành y tế càng ngày một phát triển.

Tác giả bài viết: Minh Tuyên

Nguồn tin: benhvienhungvuong.org

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Wildcard SSL