Hịch ``Đàn ông`` Thế kỷ 28

Thứ ba - 07/03/2017 19:25
(Đọc ngày 8/3/2899 - Nhân kỷ niệm 1000 năm ngày Phụ nữ đấu tranh đòi quyền bình đẳng)

 

Hỡi toàn thể anh em!

 

Anh em ta, ngay từ khi mới sinh ra (cho dù ta được sinh từ mẹ ta, bà già ta, u ta, bầm ta, bủ ta... hay vợ của bố chúng ta) thì chúng ta vẫn đều có đầy đủ những quyền tự do và bình đẳng.

 

(Tỷ dụ như: tự do ngắm nhìn phụ nữ, tự do tán tỉnh phụ nữ, tự do và toàn quyền quyết định việc 1 hay 2 tuần tắm một lần…);

 

Tóm lại, Anh em chúng ta hầu như không phải chịu áp bức bởi bất kì một thế lực nào cả!

 

Vậy mà nhiều năm qua, những người đàn bà (là vợ của chúng ta, thậm chí cả bạn gái của chúng ta) đã cướp sạch những cái quyền cơ bản đó của chúng ta.

 

Họ ngang nhiên áp bức đồng loại, đồng thời bóc lột thậm tệ chúng ta toàn bộ: Thời gian, Sức khoẻ, Sự trai tráng, rồi đến cả những thứ nhỏ nhặt nhất như: Lương, Thưởng và Thu nhập khác.

 

Họ tự cho mình cái quyền chỉ huy, doạ nạt, định đoạt, quản lý, mắng nhiếc chồng, bạn trai của mình, thậm chí có bà, có cô, có chị còn thừa sức và dư thời gian quản lý thêm cả chồng và bạn trai của cô hàng xóm!

 

Ôi thương thay!

 

Vậy nên, anh em chúng ta:

 

Ai lấy vợ sớm thì phải chịu cực hình sớm; Ai lấy vợ muộn hoặc lấy nhiều vợ còn phải chịu cực hình nhiều hơn (vì những người vợ đó, họ có quá nhiều kinh nghiệm quản lý chồng).

 

Cánh nam giới chúng ta, đứng trước những cảnh đau xót đó mà ruột đau như cắt, nước mắt đầm đìa, đa số đêm không dám ăn, ngày không dám ngủ. Chỉ dám sáng trưa chiều 3 bữa cầm hơi, tối chỉ dám ngủ 8 tiếng, những giờ còn lại tập trung vào để nghĩ kế thoát tội...!

 

Tuy nhiên,

 

Đã đến lúc anh em chúng ta cần đoàn kết một lòng, nghĩ thêm mưu kế, lập ra kế hoạch, xây dựng nhiều dự án nhằm tập hợp nhau lại, cùng nhau tranh đấu, kể cả là thua… để cho cả thế giới phụ nữ biết: Thế nào là những người đàn ông chân chính!

 

Nay tôi thay mặt toàn thể anh em mạnh dạn kêu gọi: Mọi người hãy đứng lên!

 

Ai có chức vụ thì dùng mệnh lệnh; Ai ko có chức vụ thì dùng sức khoẻ; Ai ko có sức khoẻ thì dùng tiền để thuê mướn... miễn rằng: Chúng ta nhất tề đứng lên tự bảo vệ uy tín, danh dự của chúng ta; để nhằm 01 mục đích: Ngày 8/3 là của chúng ta, chúng ta được tặng quà và được tặng những nụ hôn từ những làn môi xinh đẹp mà hàng ngày đã mắng mỏ chúng ta.

 

Từ nay đến 8/3/2899 xin đừng ai chuyển bài viết này tới vợ tôi./.

Nguồn tin: Internet

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Wildcard SSL