Hội nghị: "Triển khai mô hình liên kết bảo đảm an ninh trật tự tại Bệnh viện đa khoa Hùng Vương"

Thứ ba - 14/01/2020 20:26
Chiều ngày 14/1/2020, tại Bệnh viện đa khoa Hùng Vương diễn ra Hội nghị: " Triển khai mô hình liên kết bảo đảm an ninh trật tự tại Bệnh viện đa khoa Hùng Vương" giữa Công an Huyện Đoan Hùng, UBND xã Chí Đám và Bệnh viện đa khoa Hùng Vương.
Toàn cảnh hội nghị
Toàn cảnh hội nghị
Tham dự Hội nghị có các đồng chí: Thượng tá Phạm Văn Sâm - Trưởng Công an Huyện Đoan Hùng, Đồng chí Nguyễn Anh Hùng - PCT UBND Huyện Đoan Hùng; Thượng tá Chu Văn Thành - Phó tham mưu trưởng Sư đoàn 316; Đồng chí Nguyễn Tiến Đạt - Chủ tịch UBND xã Chí Đám; Ông Phạm Văn Học - CTHĐQT - TGĐ Bệnh viện đa khoa Hùng Vương cùng các đồng chí công an huyện Đoan Hùng, công an xã Chí Đám và các trưởng khoa phòng Bệnh viện đa khoa Hùng Vương.

Phát biểu khai mạc Ông Phạm Văn Học - CTHĐQT - TGĐ Bệnh viện đa khoa Hùng Vương cho biết: 
Bệnh viện là nơi tiềm ẩn rất nhiều nguy cơ mất an toàn do ai cũng có quyền đến bệnh viện, có người đến chữa bệnh, đến chăm người thân thậm chí đến vì mục đích trộm cắp tài sản. Chính vì vậy công tác đảm bảo an ninh, an toàn trong bệnh viện cần phải được quan tâm và thắt chặt tạo không gian điều trị tốt nhất cho bệnh nhân và an toàn cho Bác sỹ cũng như người nhà bệnh nhân.
Trong thời gian qua, Bệnh viện đa khoa Hùng Vương và Công an huyện Đoan Hùng, xã Chí Đám đã phối hợp, triển khai tốt công tác đảm bảo an ninh, hỗ trợ cho công tác khám, chữa bệnh tại bệnh viện.

Thượng tá Phạm Văn Sâm - Trưởng công an huyện Đoan Hùng phát biểu tại hội nghị: Nhiệm vụ đảm bảo ANTT là nhiệm vụ rất quan trọng tại các cơ sở y tế, cần sự quan tâm của các cấp lãnh đạo và sự phối hợp chặt chẽ giữa các đơn vị. Trong thời gian tới, Công an huyện Đoan Hùng, UBND xã Chí Đám và Bệnh viện đa khoa Hùng Vương sẽ liên kết chặt chẽ hơn nữa để đảm bảo công tác an ninh trật tự trong bệnh viện và trên địa bàn.

Tại Hội nghị lễ ký kết đảm bảo an ninh trật tự giữa ba đơn vị đã diễn ra thành công.
 
DSC 0804

DSC 0815
 
DSC 0820
DSC 0794

Nguồn tin: benhvienhungvuong.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Wildcard SSL