Hội thi sát hạch tay nghề điều dưỡng, kỹ thuật viên, nữ hộ sinh lần I năm 2020

Thứ sáu - 17/07/2020 22:23
Nằm trong kế hoạch sát hạch chuyên môn tổng thể năm 2020 để hướng đến sự chuẩn hóa và nâng cao chất lượng khám chữa bệnh. Bệnh viện đa khoa Hùng Vương tổ chức Hội thi “Sát hạch tay nghề điều dưỡng, kỹ thuật viên, nữ hộ sinh lần I năm 2020” cho toàn thể cán bộ điều dưỡng, kỹ thuật viên, nữa hộ sinh toàn viện.

Thi sát hạch điều dưỡng là một trong những hoạt động chuyên môn được tổ chức định kỳ hàng năm. Kết quả của cuộc thi là một tiêu chí đánh giá, từ đó chẩn hóa kiến thức, kỹ năng và đạo đức của nhân viên y tế. Đây cũng là cơ hội tốt để tạo phong trào học tập, cập nhật kiến thức, trình độ chuyên môn nghiệp vụ người điều dưỡng, từ đó không ngừng cải thiện chất lượng chăm sóc bệnh nhân và góp phần không nhỏ để nâng cao công tác khám chữa bệnh của toàn bệnh viện nói chung.

Tham gia cuộc thi mỗi điều dưỡng bắt buộc phải trải qua hai nội dung gồm: thi lý thuyết chuyên môn và phần thi thực hành tại hội trường bệnh viện. Nhằm đánh giá chính xác trình độ, kỹ năng của các cán bộ, nội dung thi tập trung vào những kiến thức, kỹ thuật cơ bản đang được thực hiện hàng ngày trong các công việc của điều dưỡng, kỹ thuật viên, nữ hộ sinh.

Theo đó, tùy vị trí, các thí sinh tham gia thi được bốc thăm lựa chọn một trong những nội dung như: các quy trình điều dưỡng cơ bản, thi chạy trạm gồm: kỹ thuật lấy máu, truyền tĩnh mạch, tiêm bắp, điện tim, đo huyết áp, hồi sinh tim phổi cơ bản hay thay băng rửa vết thương,…

Ngày 17 - 18/7/2020, ban tổ chức đã tiến hành tổ chức thi phần lý thuyết, phần thi thực hành sẽ được tổ chức vào tháng 8/2020.

Một số hình ảnh tại Hội thi:

IMG 7616

 

CSC 1027

 

CSC 1026

 

 

CSC 1020

 

 

CSC 1023

 

 

CSC 1025

 

CSC 1021

 

CSC 1024

 

Nguồn tin: benhvienhungvuong.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Wildcard SSL