Hội thi tay nghề "Bác sỹ giỏi Bệnh viện đa khoa Hùng Vương 2020"

Thứ sáu - 31/07/2020 00:09
Nhằm duy trì tốt phong trào thi đua nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, đổi mới phong cách thái độ phục vụ của nhân viên y tế và xây dựng bệnh viện Xanh, sạch, đẹp, an toàn đáp ứng sự hài lòng của người bệnh, chiều ngày 30/07/2020, Bệnh viện đa khoa Hùng Vương đã tổ chức Hội thi "Bác sỹ giỏi Bệnh viện đa khoa Hùng Vương 2020"
Hội thi tay nghề "Bác sỹ giỏi Bệnh viện đa khoa Hùng Vương 2020"

Hội thi tổ chức hai vòng, vòng 1 gồm 40 bác sỹ đến từ 9 khoa phòng trong bệnh viện dưới hình thức trắc nghiệm và bốc thăm câu hỏi ngẫu nhiên và kiểm tra năng lực thực hành thể hiện trên bệnh án. Sau 60 phút vòng 1 của hội thi đã kết thúc.

3
Vòng 1 có 40 bác sỹ đến từ 9 khoa phòng trong bệnh viện

Sau khi kết thúc vòng 1 tất cả các thí sinh đạt điểm 8-9-10 sẽ tiếp tục bước tiếp vào giai đoạn 2 của cuộc thi với 2 nội dung thi là phần thi lý thuyết và phần thi thực hành.

2

Với mục đích tạo điều kiện cho đội ngũ bác sỹ được ôn luyện lại kiến thức về các quyết định, quy định, chủ trương đối với ngành y tế nói chung và Bệnh viện Đa khoa Hùng Vương nói riêng và các quy định nhằm nâng cao kiến thức, kỹ năng chuyên môn, đạo đức nghề nghiệp và văn hóa giao tiếp ứng xử, góp phần tăng cường chất lượng khám, chữa bệnh, đáp ứng sự hài lòng của người bệnh.
Đồng thời đánh giá thực chất về trình độ các y bác sỹ Bệnh viện, từ đó có kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng phù hợp.

Nguồn tin: benhvienhungvuong.org

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Wildcard SSL