Hội thi văn nghệ chào mừng ngày quốc tế Phụ nữ 8/3

Thứ tư - 08/03/2017 12:06
Chiều ngày 8/3/2017, Ban công tác Phụ nữ và gia đình BVĐK Hùng Vương phối hợp với chi đoàn TNCS  Hồ Chí Minh BVHV tổ chức hội thi văn nghệ chào mừng kỷ niệm 107 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 98/3/1910 – 8/3/2017)
Đây là lần thứ 2 BVĐK Hùng Vương tổ chức hội thi văn nghệ giữa các khoa phòng trong bệnh viện. Chương trình lần này gồm 05 tiết mục do các nghệ sỹ không chuyên là Y bác sỹ và Nhân viên y tế BVĐK Hùng Vương chia làm 05 đội biểu diễn.
Những tiết mục văn nghệ tham da lần này khá phong phú về thể loại, bao gồm hát múa, võ thuật,… do chính các Y bác sỹ và nhân viên y tế BVĐK hùng Vương tự biên đạo và biểu diễn.
Cuối chương trình, Ban giám khảo đã lựa chọn ra được tiết mục đặc sắc nhất và trao thưởng cho các tiết mục, đồng thời biểu diễn trong kỳ đại hội Chi đoàn lần thứ III của BVĐK Hùng Vương. Thứ hạng của các tiết mục:
          Giải 1. Múa hát: Biết ơn chị Võ Thị Sáu – Khoa Hồi sức cấp cứu
          Giải nhì. Múa: Chiều lên bản thượng – Dược – kế Hoạch tổng hợp – kế toán
          Giải ba:  Biểu diễn võ thuật – Quản lý chất lượng BV – Hậu cần
          Đồng giải 4: Múa hát: Tát nước đầu đình – Khám bệnh – Cận Lâm sàng
          Đồng giải 4: Hát văn: Cô đôi thượng ngàn – Khoa Nội nhi – Khoa Ngoại
          Giải khuyến khích: Hài kịch: Thị Mầu lên chùa – Khoa Phụ Sản
Hội thi văn nghệ chào mừng kỷ niệm 87 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 đã diễn ra hết sức sôi nổi và thành công tốt đẹp.

Tại hội thi, ông Phạm Văn Học - chủ tịch HĐQT BVĐK Hùng Vương đã phát biểu chúc mừng ngày Quốc tế phụ nữ, ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp và cống hiến của các nữ y, bác sỹ trong bệnh viện đã luôn tận tuỵ, hết lòng vì người bệnh.
Trong số hơn 400 nhân viên,nhưng có tới 237 nhân viên nữ chiếm hơn 50% nhân viên BV. Dẫu biết trăm mối vạn bề khó khăn của nghề y, nhưng những nữ y, bác sỹ lại càng vất vả hơn nhiều phần. Họ cũng trải qua những tháng ngày rèn luyện nghiêm khắc tại trường y, cũng dành một phần tuổi thanh xuân để học và thực tập với vai trò bác sỹ nội trú tại bệnh viện, cũng miệt mài, mải miết, quay cuồng trong những tua trực xuyên đêm, cũng chịu biết bao mối đe doạ bị hành hung từ chính những người bệnh bị tai nạn khi vẫn còn đẫm hơi men và chất kích thích, môi trường làm việc căng thẳng đòi hỏi sự tập trung, sự chính xác tuyệt đối bởi họ biết chỉ một sai sót nhỏ sẽ ảnh hưởng đến cả mạng sống của một con người,… Mặc áp lực guồng quay công việc khắc nghiệt, mặc bao nỗi vất vả nhọc nhằn thức sớm thâu đêm, những nữ y, bác sỹ của bệnh viện với niềm đam mê bất tận với ngành, với tấm lòng nhân ái yêu thương luôn âm thầm cống hiến cuộc đời, tài hoa của mình để mang lại sự sống cho người bệnh.

Như chủ tịch HĐQT có nói: “Tất cả các tiết mục tham gia biểu diễn đều xứng đáng được giải nhất. Thông qua hội thi, giúp cho nữ, y bác sỹ những khoảnh khắc vui vẻ, những giây phút được đắm mình trong những tiết mục văn nghệ đầy ắp tiếng cười để tạm gác lại bao bộn bề, căng thẳng. Và khi khép lại chương trình, họ lại trở về với công việc với niềm vui, với ngọn lửa yêu nghề thương người được thắp sáng ấm áp hơn.
Thông qua những tiết mục văn nghệ, các Y bác sỹ và CBNV BVĐK Hùng Vương cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang của dân tộc gắn với hình ảnh của người phụ nữ Việt. Đây cũng là dịp để Y bác sỹ BVĐK Hùng Vương được thể hiện mình, được giao lưu, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm và thắt chặt hơn nữa tình đoàn kết, thân ái, cùng động viên nhau quyết tâm hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ.

Một số hình ảnh hội thi văn nghệ:







các đội biểu diễn tiết mục của mình
8 3 2017 6



Hội thi thu hút đông đảo cán bộ nhân viên



















Chủ tịch HĐQT BVĐK Hùng Vương - Phạm Văn Học phát biểu tại buổi lễ



Các đội thi nhận giải







Chủ tịch HĐQT trao phần thường cho giải nhất hội thi:

Tác giả bài viết: Minh Tuyên

Nguồn tin: benhvienhungvuong.org

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Wildcard SSL