Kẻ bịt mặt, truy sát nạn nhân đang cấp cứu bị bắt

Thứ hai - 11/01/2016 09:00
Minh thừa nhận 2 lần vào bệnh viện, truy sát nạn nhân vì có mâu thuẫn.
Nạn nhân đang được săn sóc, bảo vệ nghiêm ngặt. Ảnh: Cửu Long

Nạn nhân được chăm sóc, bảo vệ nghiêm ngặt. Ảnh: Cửu Long

Ngày 11/1, Công an tỉnh Vĩnh Long xác định Khưu Văn Minh (27 tuổi, ngụ Tiền Giang) đâm Lâm Kim Hoàng (36 tuổi) ở ngoài đường rồi 2 lần vào bệnh viện truy sát nạn nhân khi đang cấp cứu. Nghi can bị bắt để điều tra về hành vi giết người.

Minh khai, do mâu thuẫn nên chiều 10/1 mang dao đi tìm anh Hoàng để đâm. Chạy xe máy đến xã Long Phước, huyện Long Hồ, hắn chặn đầu xe anh này, đâm trúng nách. Hoàng ôm vết thương bỏ chạy và được người dân đưa đi cấp cứu.

Minh bám theo đến Bệnh viện đa khoa Vĩnh Long, đeo khẩu trang, giả vờ là người thân của bệnh nhân, vào Khoa Cấp cứu đâm Hoàng trúng lưng và đùi rồi quăng dao bỏ chạy. Khoảng một tiếng sau, anh ta bỏ khẩu trang, mang mã tấu quay lại bệnh viện với ý định chém chết nạn nhân thì bị công an phát hiện.

Anh Hoàng được chuyển đến một bệnh viện khác trong tình trạng nguy kịch, mất nhiều máu. Trưa nay nạn nhân hồi tỉnh và đang được chăm sóc, bảo vệ đặc biệt. Anh này nói rằng cùng làm ở chợ cá Vĩnh Long với Minh. Khi bị Minh chặn đầu xe, anh tưởng hắn đùa giỡn nên không đề phòng.

Vụ việc đang được điều tra.

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Wildcard SSL