Kết quả giao hữu: Đài phát thanh truyền hình tỉnh Phú Thọ 4-1 BVĐK Hùng Vương

Chủ nhật - 18/10/2015 05:12
Không phụ lòng mong đợi của các fan hâm mộ 2 đơn vị, các cầu thủ đã có màn trình diễn một kỹ năng chơi bóng điêu luyện trong trận bóng giao hữu giữa đội tuyền gồm các Y bác sĩ BVĐK Hùng Vương (BVHV) với đội bóng đến từ Đài phát thanh truyền hình tỉnh Phú Thọ (PTV) diễn ra chiều ngày 17/10/2015 trên sân cỏ nhân tạo Tp. Việt Trì.
PTV 1
PTV 1
Do tính chất giao hữu của trận đấu nên cả hai đội chủ động nhập cuộc với lối chơi đầy cởi mở. Cả hai đội chơi bóng rấ tự tin và khá mạch lạc trong suốt cả trận đấu.

Nhập cuộc, BVĐK Hùng Vương đã chơi dâng cao đội hình ngay từ nhứng phút đầu trận đấu, nhưng những pha dứt điểm của các tiền đạo BVĐK Hùng Vương không thể thắng được thủ môn cùng xà ngang khung thành của đội bạn. Liên tiếp những pha nguy hiểm được tạo ra trước khung thành của đội Đài truyền hình tỉnh Phú Thọ đã động đến lòng kiêu hãnh của họ. Và không phải chờ đợi lâu, ở phút thứ 14 của trận đấu, mặc dù đã ngả người đúng hướng bóng nhưng thủ môn Xuân Tùng không thể cản phá cú sút bồi sau khi anh cản phá thành công pha bóng phạt góc bên cánh phải. 7 phút sau, đội PTV đã có bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 cho đội chủ nhà. Đó cũng là kết quả của hiệp thi đấu thứ nhất.




Sang hiệp 2, Sang hiệp hai, HLV BVHV lần lượt đưa ra những quyết định điều chỉnh về nhân sự, một mặt tạo cơ hội ra sân cho các cầu thủ còn lại, mặt khác cũng hi vọng sẽ tạo được sự tươi mới cho lối chơi của ĐT BVHV. Dù có sự khởi sắc hơn, nhưng ĐT BVHV vẫn không thể cản được đội PTV tiếp tục ghi bàn. Vẫn trong thế trận chủ động, đội PTV đã nới rộng cách biệt lên 3 bàn thắng ở phút thứ 34. Bị thủng lưới 3 bàn, các cầu thủ ĐT BVHV nỗ lực xốc lại đội hình và tổ chức phản công đáp trả. Tuy nhiên, hàng phòng ngự của PTV đã không tạo nhiều cơ hội cho các chân sút của ĐT BVHV dứt điểm. Bàn thắng duy nhất mà các Y, Bác sĩ tạo được trong trận đấu là pha dứt điểm thành công penalty của Tiến Đạt ở phút thứ 40 khi hậu về đội PTV để bóng chạm tay trong khu vực cấm địa.


Kết quả trận đấu chưa dừng lại ở đó khi tình huống đá phạt từ khu vực giữa sân, một cầu thủ tiền về đội PTV đã khéo léo sút bóng vào khu vực cấm địa, từ ngoài một cầu thủ áo xanh khác băng vào đệm gót khéo léo để nâng tỷ số lên 4-1 cho đội PTV.
Trận đấu khép lại với chiến thắng 4-1 thuộc về PTV.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Wildcard SSL