Kết thúc kế hoạch công tác và học tập ở Hàn Quốc 2017

Thứ hai - 31/07/2017 11:50
Với chủ trương của Hội đồng quản trị BVĐK Hùng Vương, các cán bộ chủ chốt và các nhân viên Y bác sỹ có thành tích sẽ lần lượt được đi Tham quan và học tập ở nước ngoài nhằm mở rộng tầm nhìn cũng như mở rộng giao lưu với các nền văn hóa, nền văn minh của các nước phát triển mỗi năm một lần.
Han Quoc 44
Han Quoc 44
Tiếp tục thực hiện lộ trình này, năm 2017, BVĐK Hùng Vương đã xúc tiến kế hoạch và triển khai đi đất nước Hàn Quốc - xứ sở Kim Chi trong thời gian 05 ngày – 04 đêm với 04 đoàn cán bộ.
Ngày hôm qua, 30/07/2017, Đoàn cán bộ thứ tư và cũng là đoàn công tác cuối cùng của đợt tham quan và học tập ở nước ngoài lần này đã về đến BVĐK Hùng Vương an toàn.

Một số hình ảnh của đoàn công tác số 03 và 04 tại Hàn Quốc:










 
Kể từ khi thành lập, mặc dù còn nhiều khó khăn nhưng Hội đồng quản trị BVĐK Hùng Vương  luôn quan tâm đến đời sống của cán bộ nhân viên, động viên khích lệ cán bộ nhân viên yên tâm công tác. Những năm qua bệnh viện đã nhiều lần tổ chức tham quan - nghỉ mát cho toàn bộ nhân viên và cử cán bộ chủ chốt tham dự các triển lãm về Y tế trong và ngoài nước. Đặc biệt đã tổ chức được nhiều đoàn đi tham quan và học tập ở nước ngoài như:  Nhật Bản, Singapore, Trung Quốc, Thái lan.…

Việc tổ chức chương trình tham quan, góp phần mang lại niềm vui, những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn, tái tạo lại  sức lao động cho CBNV bệnh viện sau những ngày làm việc căng thẳng. Đây cũng là cơ hội để các đoàn viên công đoàn được giao lưu, cùng nhau chia sẻ những trải nhiệm trong cuộc sống. Bên cạnh đó, chuyến đi còn là cơ hội để CBNV bệnh viện mở rộng tầm nhìn cũng như mở rộng giao lưu, học tập với các nền văn hóa, nền văn minh của các nước phát triển.

Tác giả bài viết: Minh Tuyên

Nguồn tin: benhvienhungvuong.org

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Wildcard SSL