Khai giảng khóa đào tạo "Kỹ năng bán hàng"

Thứ tư - 13/01/2021 04:25
Khóa học sẽ cung cấp cho học viên các kiến thức và kỹ năng cần thiết để giao tiếp, đàm phán một cách thuyết phục có hiệu quả và chuyên nghiệp, trở thành một người bán hàng xuất sắc, hiểu tâm lý khách hàng, thấu hiểu, gắn kết và chào đón khách hàng trong mọi thời điểm.

Khóa đào tạo do Diễn giả: Nguyễn Lan Anh - Chuyên gia đào tạo cao cấp trong lĩnh vực đào tạo kỹ năng giao tiếp, bán hàng.

Với hơn 15 năm làm việc và đào tạo cho các tổ chức/tập đoàn lớn hàng đầu trong nước, Diễn giả Nguyễn Lan Anh sẽ giúp các bạn học viên có được những kỹ năng, kiến thức chuyên sâu để trở thành một nhân viên bán hàng xuất sắc. Khóa đào tạo giành cho nhân viên đến từ các khoa, phòng, tổ đội của bệnh viện và diễn ra trong vòng hai ngày từ ngày 13/1/2021 đến 14/1/2021.

Bệnh viện đa khoa Hùng Vương (Đoan Hùng - Phú Thọ) thường xuyên tổ chức các khóa đào tạo nâng cao kỹ năng giao tiếp ứng xử trong ngành y tế, kỹ năng CSKH giúp nhân viên y tế toàn viên hoàn thiện kỹ năng mềm, giúp tăng cường hiệu quả điều trị và sự hài lòng của bệnh nhân, người nhà bệnh nhân.

Một số hình ảnh của khóa đào tạo:

MG 1871
Ông Phạm Văn Học - CTHĐQT - TGĐ Bệnh viện đa khoa Hùng Vương phát biểu tại khóa đào tạo
MG 1887
Diễn giả Nguyễn Lan Anh
MG 1893
Các học viên tham dự rất hào hứng với bài giảng

MG 1897

 

MG 1855

 

Nguồn tin: benhvienhungvuong.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Wildcard SSL