Khai mạc giải TDTT các đơn vị Đoàn khối công chức, viên chức, doanh nghiệp, trường học,... huyện Đoan hùng.

Thứ sáu - 18/03/2016 12:19
Thiết thực chào mừng kỷ niệm 85 năm ngày truyền thống Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2016) Huyện đoàn Đoan Hùng đã phối hợp với Liên đoàn lao động huyện Đoan Hùng tổ chức Hội thao và đêm giao lưu văn nghệ cho các cơ sở Đoàn khối công chức, viên chức, lực lượng vũ trang, doanh nghiệp và trường học từ ngày 18/3 đến ngày 23/3/2016.
Khai mạc giải TDTT các đơn vị Đoàn khối công chức, viên chức, doanh nghiệp, trường học,... huyện Đoan hùng.
Nhận được lời mời về sự kiện trên, và được sự nhất trí của ban Lãnh đạo BVĐK Hùng Vương, BCH chi đoàn BV đã thành lập đoàn các vận đông viên và diễn viên là các Y bác sĩ BV tham gia giải đấu và đêm giao lưu văn nghệ. Tại giải TDTT, BVĐK Hùng Vương tham gia 2 nội dung thi đấu là Cầu lông Đôi nam và nội dung bóng đá nam.
Chiều ngày 18/3/2016, BVĐK Hùng Vương đã tham gia nội dung thi đấu đầu tiên trong trận bóng đá khai mạc giải đấu gặp đội bóng đến từ Công an huyện Đoan Hùng.
Hai đội bóng đã cống hiến cho khán giả trận khai mạc kịch tích đến tận phút cuối của trận đấu. Trong giải đấu thành lập 05 năm BVĐK Hùng vương, BVĐK Hùng vương đã để thu 0-1 trước CA huyện Đoan Hùng.
Nhập cuộc chưa được tốt nên BVĐK Hùng Vương có phần thiếu ăn ý trong những pha phối hợp nên đã để lọt lưới 2 bàn trong nửa đầu hiệp 01.





Nhưng không vì thế mà BVĐK Hùng Vương nhụt chí trước khó khăn, các cầu thủ BVĐK Hùng Vương đã có được bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống 1-2 chỉ sau bàn thắng thứ 02 của đội bạn chỉ chưa đầy 2 phút, nhờ công của Huy Hùng. 7 phút sau, từ đường kiến tạo bóng dài sang cánh phải, Văn Quân cũng đã có bàn thắng đầu tiên tại giải, đồng thời san bằng tỷ số của trận đấu 2-2.
Sang hiệp 02, cả hai đội đều chơi hết mình nhưng không có thêm bàn thắng nào được ghi.


Kết  quả chung cuộc: BVĐK Hùng Vương 2-2 Công an huyện Đoan Hùng.
Đây là hoạt động góp phần thúc đẩy phong trào thể dục thể thao, rèn luyện thể chất, nâng cao sức khỏe cho cán bộ nhân viên các đơn vị, đồng thời đây còn là dịp cán bộ, đoàn viên thanh niên các đơn vị Đoàn cơ sở công chức, viên chức, lực lượng vũ trang và trường học giao lưu học hỏi, tăng cường đoàn kết, trao đổi kinh nghiệm, phục vụ tốt yêu cầu công tác, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Wildcard SSL