Khám bệnh miễn phí cho người cao tuổi thôn Phượng Hùng 1 xã Chí Đám

Thứ năm - 14/03/2019 00:16
Ngày 13 và 14–03-2019, Bệnh viện đa khoa Hùng Vương đã tổ chức khám bệnh miễn phí cho hơn 90 người cao tuổi của thôn Phượng Hùng 1 – xã Chí Đám huyện Đoan Hùng.
Khám bệnh miễn phí cho người cao tuổi thôn Phượng Hùng 1 xã Chí Đám

Tại buổi khám bệnh, các thành viên hội người cao tuổi được các bác sỹ khám lâm sàng, siêu âm tổng quát ổ bụng, siêu âm tuyến giáp, tầm soát các bệnh lý về tuyến giáp, điện tâm đồ,…Các bác sỹ đã tư vấn, phổ biến các kiến thức phòng tránh một số bệnh phổ biến, chế độ ăn uống, sinh hoạt phù hợp và cách tiếp cận các dịch vụ khám chữa bệnh, nâng cao ý thức giữ gìn sức khỏe, xây dựng cuộc sống an toàn vệ sinh cho các cụ và người nhà. Khi được hỏi cảm nhận về lần khám sức khỏe này các cụ chia sẻ: “ Các y bác sỹ ở đây rất thân thiện, tôi cảm thấy rất hài lòng, đây thực sự là việc làm có ý nghĩa thiết thực đối với người dân thôn Phượng Hùng nói riêng và xã Chí Đám nói chung”.

DSC 0041
Các KTV đang lấy máu xét nghiệm cho các thành viên trong hội người cao tuổi
DSC 0055
Siêu âm tổng quát ổ bụng
DSC 0037
Bác sỹ Hoàng Trung Đức trực tiếp khám và tư vấn sức khỏe cho các thành viên Người cao tuổi


Bệnh viện đa khoa Hùng Vương luôn phấn đấu là địa chỉ tin cậy được các cơ quan, doanh nghiệp lựa chọn là cơ sở y tế khám sức khỏe định kỳ cho nhân viên hàng năm. Với cơ sở vật chất khang trang, trang thiết bị y tế hiện đại cùng đội ngũ y, bác sỹ nhiệt tình, có chuyên môn, nhiều kinh nghiệm đã tạo niềm tin trong nhân dân và luôn là lựa chọn hàng đầu cho các cơ quan, doanh nghiệp.
 

Tác giả bài viết: Vĩnh An

Nguồn tin: benhvienhungvuong.org

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Wildcard SSL