Khám sức khỏe định kỳ cho cán bộ, nhân viên quỹ tín dụng nhân dân xã Vân Du - Đoan Hùng

Chủ nhật - 23/08/2020 22:22
Toàn bộ cán bộ nhân viên của cơ quan đã được các chuyên viên tư vấn gói khám phù hợp với tính chất công việc, độ tuổi của mỗi cá nhân.

Gói khám gồm các danh mục y tế như xét nghiệm sinh hoá, nước tiểu, siêu âm ổ bụng tổng quát, điện tim, nội soi tai mũi họng, chụp xquang tim phổi,....

 

IMG 2116

 

IMG 2106
Bác sỹ thực hiện siêu âm tuyến giáp cho cán bộ, nhân viên doàn khám
IMG 2126
Thực hiện nội soi tai - mũi - họng

 

Khách hàng sẽ được bác sỹ tư vấn khám theo các danh mục y tế đã được xây dựng trước đó tuy nhiên với mỗi cá nhân sẽ được bác sỹ tư vấn chuyên sâu và có thể thực hiện thêm các danh mục y tế để kiểm tra sức khoẻ tổng quát.

BVĐK Hùng Vương là đơn vị được rất nhiều doanh nghiệp, đơn vị lựa chọn là địa điểm thăm khám cho người lao động, cán bộ nhân viên của mình như Ngân hàng Agribank Đoan Hùng, Điện lực Sơn Dương, Công ty sữa Cho Tương Lai, Ngân hàng Vietcombank Việt Trì, tổ chức phi chính phủ GNI, trường mầm non Đồng Yên – Hà Giang, trường tiểu học Yên Long – Hà Giang, quỹ tín dụng Ấm Hạ - Hạ Hòa,….

Với không gian khám lý tưởng, quy trình khám bệnh khép kín, khoa học, đội ngũ Bác sỹ có kinh nghiệm, chuyên môn cao và hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, BVĐK Hùng Vương luôn hỗ trợ các doanh nghiệp thiết kế các gói khám linh động, phù hợp đảm bảo theo đúng quy chuẩn của Bộ y tế.

- Đảm bảo tối đa quyền lợi của khách hàng
- Chi phí hợp lý phù hợp với nhu cầu của từng doanh nghiệp
- Lấy máu xét nghiệm ngay tại cơ quan, rút ngắn thời gian chờ khám tại bệnh viện.
- Cơ sở vật chất khang trang, hiện đại
- Kết quả thăm khám sẽ được tổng hợp và gửi về doanh nghiệp trong thời gian sớm nhất

Để được tư vấn cụ thể quý công ty có thể liên hệ trực tiếp chuyên viên tư vấn: 0917 570 115 hoặc  tổng đài 18009415 để được tư vấn các gói khám sức khỏe phù hợp nhất cho doanh nghiệp của bạn.

Nguồn tin: benhvienhungvuong.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Wildcard SSL