Kiểm tra, sát hạch điều dưỡng sau đào tạo, thử việc.

Thứ ba - 09/07/2019 06:00
Ngày 7/9/2019, Hội đồng sát hạch tuyển dụng nhân sự Bệnh viện đa khoa Hùng Vương cùng phòng Tổ chức – Pháp chế tổ chức kiểm tra, sát hạch điều dưỡng sau tuyển dụng và đào tạo.
Kiểm tra, sát hạch điều dưỡng sau đào tạo, thử việc.
Tại Bệnh viện đa khoa Hùng Vương các điều dưỡng, kỹ thuật viên, hộ sinh sau khi được tuyển dụng và đào tạo đều phải trải qua các đợt sát hạch từ cấp khoa đến cấp bệnh viện.
Các thí sinh được tham gia sát hạch phải có thời gian thử việc từ 3 tháng trở lên và phải vượt qua đợt kiểm tra, sát hạch tại khoa, phòng.
Nội dung sát hạch bao gồm :
  1. Phần thi trắc nghiệm lý thuyết chuyên môn.
  2. Báo cáo tóm tắt quá trình thử việc; Trả lời các câu hỏi giao tiếp, ứng xử; Trả lời các câu hỏi về kỹ năng mềm.
  3. Thực hành chuyên môn
  4. Kiểm tra kỹ năng sử dụng máy tính.
Nội dung sát hạch tập trung vào những kiến thức, kỹ thuật cơ bản, khả năng ứng xử, giao tiếp với bệnh nhân đang được thực hiện hàng ngày trong các công việc của điều dưỡng.

Phần thực hành chuyên môn, các thí sinh tham gia thi được bốc thăm lựa chọn một trong những nội dung như: kỹ thuật tiêm, truyền tĩnh mạch, tiêm bắp,  đo huyết áp, hồi sinh tim phổi cơ bản…
Với tinh thần làm việc công tâm, trách nhiệm của Ban Giám khảo, các thí sinh đã tuân thủ nghiêm chỉnh nội quy chung và tự tin tham gia các nội dung.

Thi sát hạch điều dưỡng là một trong những hoạt động chuyên môn được tổ chức định kỳ sau các đợt tuyển dụng, đào tạo. Kết quả của cuộc thi là một tiêu chí đánh giá, từ đó chuẩn hóa kiến thức, kỹ năng và đạo đức của các cán bộ điều dưỡng. Đây cũng là cơ hội tốt để tạo phong trào học tập, cập nhật kiến thức, trình độ chuyên môn, nghiệp vụ người điều dưỡng, từ đó không ngừng cải thiện chất lượng chăm sóc bệnh nhân và góp phần không nhỏ để nâng cao công tác khám chữa bệnh của toàn bệnh viện.

Một số hình ảnh của buổi sát hạch:
 
CSC 1407

DSC 1380


 
DSC 1398

DSC 1397

DSC 1403

DSC 1404

DSC 1377

Nguồn tin: benhvienhungvuong.org

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Wildcard SSL