Kỷ niệm 64 năm ngày thầy thuốc Việt Nam

Thứ tư - 27/02/2019 02:38
Nhân kỷ niệm 64 năm Ngày thầy thuốc Việt Nam (27/02/1955-27/02/2019), Bệnh viện đa khoa Hùng Vương đã vinh dự đón tiếp nhiều đoàn thể, đơn vị, các tổ chức và cá nhân đến tặng hoa chúc mừng nhân ngày truyền thống của ngành Y tế.
Kỷ niệm 64 năm ngày thầy thuốc Việt Nam
DSC 0943
Ông Cao Đức Hấn - Bí thư huyện ủy huyện Đoan Hùng tặng hoa chúc mừng Bệnh viện viện đa khoa Hùng Vương.

Với sự nỗ lực không ngừng của lãnh đạo cùng nhân viên y tế của bệnh viện,năm BVĐK Hùng Vương thực hiện hơn 150 nghìn lượt khám bệnh, điều trị nội trú hơn 26 nghìn bệnh nhân và thực hiện gần 5 nghìn ca phẫu thuật. Cùng với đó, bệnh viện đã phối hợp chặt chẽ với các cơ quan, đơn vị để hợp tác, phát triển nhằm nâng cao công tác khám chữa bệnh, vì sức khỏe nhân dân.
 
DSC 0970
Thay mặt Đảng Ủy, Chỉ huy Trung đoàn 98 Thượng tá Hoàng Văn Giáp đã có lẵng hoa chúc mừng.
 
DSC 0968
Đại diện các cơ quan báo chí trên địa bàn tỉnh Phú Thọ tặng hoa và chúc mừng Bệnh viện ngày 27/2.
 
DSC 0951
Các thầy, cô giáo Trường THPT Đoan Hùng đến chúc mừng và tặng hoa bệnh viện.
 
DSC 0948
Lãnh đạo xã Chí Đám tặng hoa chúc mừng lãnh đạo và nhân viên y tế bệnh viện.
 
DSC 0959
Bác sỹ Phạm Văn Thái - trưởng khoa Ngoại tặng hoa chúc mừng lãnh đạo Bệnh viện.
 
DSC 0988
Đại tá Chu Xuân Ngọc - Trưởng Công an huyện Đoan Hùng tặng hoa và chúc mừng Bệnh viện đa khoa Hùng Vương.

Ông Phạm Văn Học – CTHĐQT- TGĐBV trực tiếp đón tiếp và gửi lời cảm ơn chân thành đến đại diện các đơn vị, tổ chức đồng thời cũng khẳng định đây là những tình cảm quý báu động viên tinh thần đội ngũ nhân viên y tế. Bệnh viện tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, nỗ lực không ngừng cải tiến chất lượng dịch vụ, đáp ứng tối đa nhu cầu chăm sóc sức khỏe ngày càng cao của nhân dân.
Thư chúc mừng ngày truyền thống của ngành y và lời cảm ơn các đơn vị, cơ quan của Ông Phạm văn Học - CTHĐQT - TGĐ bệnh viện đa khoa Hùng Vương.
 
Ngày 27/2/1955 Chủ tịch Hồ Chí Minh gửi thư cho ngành y tế và một trong ba nội dung bác căn dặn là …” Trước hết là phải thật thà đoàn kết. Đoàn kết là sức mạnh của chúng ta. Đoàn kết thì vượt được mọi khó khăn, giành được nhiều thành tích. Đoàn kết giữa cán bộ cũ và cán bộ mới. Đoàn kết giữa tất cả những người trong ngành y tế, từ các Bộ trưởng, Thứ trưởng, Bác sỹ, Dược sỹ cho đến các anh chị em giúp việc. Bởi vì công việc và địa vị tuy có khác nhau, nhưng người nào cũng là một bộ phận cần thiết trong ngành y tế, trong việc phục vụ nhân dân”…

Sáu mươi tư năm đã qua đi, bao thế hệ các thầy thuốc trong cả nước đã thấm nhuần lời dậy của bác, trong những lúc khó khăn, gian khổ và nguy hiểm nhất cha anh chúng ta đã đoàn kết, tương thân tương ái giúp nhau để cùng vượt qua. Đoàn kết đã làm cho tấm áo Blu trở nên trong sáng hơn, đoàn kết đã giúp nền y tế ngèo nàn, lạc hậu kiệt quệ trong và sau chiến tranh vươn lên và hôm nay nhiều kỹ thuật chúng ta có quyền tự hào vì nó đã  ngang tầm quốc tế, đoàn kết đã giúp chúng ta trưởng thành cả về đội ngũ, trí tuệ và y đức. 

Trong điều kiện đất nước còn nghèo, kinh tế còn vô vàn khó khăn mà chúng ta đã làm được những điều kỳ diệu, vĩ đại  mà ngay cả nhiều quốc gia trên thế giới có điều kiện tốt hơn chúng ta cũng chưa chắc đã làm được, đó là thành tựu là kết quả của sự đoàn kết và hôm nay các thế hệ thầy thuốc đang sống và làm việc trong cả nước đều có quyền được tự hào về tất cả những điều đó.

Đối với Bệnh viện đa khoa Hùng Vương của chúng ta hôm nay cũng là một ngày vui nhất, vui bởi lẽ chúng ta đã làm được những điều mà chúng ta hằng mong muốn, mang được lương tâm, công sức và trí tuệ của mình để cống hiến cho sự nghiệp cao cả của ngành y. Nhưng điều mà tôi và chúng ta vui nhất đó là trong sóng gió của thị trường, trong cơn lốc của sự mua chuộc, cám dỗ, phần lớn y bác sỹ và cán  bộ nhân viên của  BVHV vẫn giữ được tinh thần đoàn kết vẫn trung thành, trụ vững và sát cánh bên nhau để cùng vun đắp, xây dựng ngôi nhà Hùng Vương. Trong khó khăn các bạn luôn ở bên tôi, luôn chia ngọt sẻ bùi và hôm nay chúng ta đã cơ bản vượt qua mọi khó khăn, hiểm nguy, thử thách.
Nhân ngày 27/2 với tư cách là người đứng đầu của bệnh viện cho phép tôi gửi đến các bạn những đồng nghiệp thân yêu của tôi lời cảm ơn chân thành nhất, các bạn là những người kiên định luôn mang trong mình trái tim nhân hậu, biết sống và cống hiến vì đạo lý vì lẽ phải, vì ngôi nhà Hùng vương thân yêu.  

Tôi tin tưởng tuyệt đối rằng chúng ta đã thành công và sẽ tiếp tục thành công, đó đã và sẽ  trở thành một chân lý, không ai, không một thế lực nào có thể làm thay đổi được chân lý đó. Và cũng nhân dịp này tôi xin được gửi lời cảm ơn đến các  quý Thầy cô, các nhà khoa học, các ĐC Lãnh Đạo Đảng và chính quyền địa phương, thủ trưởng các cơ quan quân đội, công an đóng trên địa bàn, các doanh nghiệp, đối tác, các bác các anh các chị  và các bạn đồng nghiệp đã gửi tặng tập thể thầy thuốc của BVHV những bó hoa tươi thắm, những lời chúc nồng hậu trong suốt hai ngày qua, sự động viên của  quý vị là món quà vô giá giúp cho chúng tôi vững vàng hơn trên trặng đường tiếp theo. Kính chúc các ĐC lãnh đạo, các thủ trưởng, quý vị, các anh chị và các bạn luôn mạnh khỏe, an lành, thành công và hạnh phúc!

Nguồn tin: benhvienhungvuong.org

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Wildcard SSL