Kỷ niệm ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2/2020

Thứ năm - 27/02/2020 21:47
Nhằm ôn lại lịch sử và ý nghĩa Ngày Thầy thuốc Việt Nam, ngày 27/02/2020, Bệnh viện đa khoa Hùng Vương đã tổ chức Lễ kỷ niệm 65 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/02/1955 - 27/02/2020.
Kỷ niệm ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2/2020
   Tham dự buổi lễ có lãnh đạo cùng nhân viên y tế toàn bệnh viện và đặc biệt là sự có mặt của các đồng nghiệp đến từ các bệnh viện và trung tâm y tế xã trong huyện.

 
DSC 0303

   
   Ngày 27/2/1955 Chủ tịch Hồ Chí Minh gửi thư cho ngành y tế và một trong ba nội dung bác căn dặn là …” Trước hết là phải thật thà đoàn kết. Đoàn kết là sức mạnh của chúng ta. Đoàn kết thì vượt được mọi khó khăn, giành được nhiều thành tích. Đoàn kết giữa cán bộ cũ và cán bộ mới. Đoàn kết giữa tất cả những người trong ngành y tế, từ các Bộ trưởng, Thứ trưởng, Bác sỹ, Dược sỹ cho đến các anh chị em giúp việc. Bởi vì công việc và địa vị tuy có khác nhau, nhưng người nào cũng là một bộ phận cần thiết trong ngành y tế, trong việc phục vụ nhân dân”…
  Sáu mươi năm năm đã qua đi, bao thế hệ các thầy thuốc trong cả nước đã thấm nhuần lời dậy của bác, trong những lúc khó khăn, gian khổ và nguy hiểm nhất cha anh chúng ta đã đoàn kết, tương thân tương ái giúp nhau để cùng vượt qua, để cùng bảo vệ sức khỏe, tính mạng của nhân dân.

   Với Bệnh viện đa khoa Hùng Vương ngày 27/2 ngày ngày đặc biệt nhất vì chúng tôi đã mang được lương tâm, công sức và trí tuệ của mình để cống hiến cho sự nghiệp cao cả của ngành y và được cộng đồng, nhân dân tin tưởng.
Tại buổi lễ Ông Phạm Văn Học – CTHĐQT – TGĐ Bệnh viện đa khoa Hùng Vương đã gửi lời cảm ơn chân thành đến tập thể đội ngũ, y bác sỹ, nhân viên y tế toàn viện.

 
DSC 0297

   
   Trước buổi lễ, Bệnh viện đa khoa Hùng Vương đã vinh dự được nhân rất nhiều tình cảm đặc biệt từ các cơ quan, tổ chức, cá nhân chúc mừng Bệnh viện nhân ngày truyền thống của ngành Y tế.

DSC 0070

DSC 0084

DSC 0115

Nguồn tin: benhvienhungvuong.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Wildcard SSL