Lãnh đạo địa phương thăm tặng hoa chúc mừng BVHV 7 năm thành lập

Thứ năm - 28/09/2017 23:10
Sáng ngày 28/9/2017, Đồng chí Nguyễn Mạnh Lai cùng các đồng chí trong UBND xã Chí Đám đã đến thăm và tặng hoa chúc mừng lãnh đạo, Y bác sỹ BVĐK Hùng Vương nhân kỷ niệm 7 năm thành lập BV (28/9/2010 – 28/9/2017).
Ông Phạm Văn Học – chủ tịch HĐQT BV chia sẻ : Là BVĐK Tư nhân đầu tiên của tỉnh Phú Thọ cũng như của khu vực miền núi Tây Bắc Việt Nam. Trên chặng đường hình thành và phát triển 7 năm qua, bệnh viện đa khoa Hùng Vương, chất lượng khám chữa bệnh luôn luôn là tiêu chí được ưu tiên hàng đầu. Bên cạnh việc đầu tư vào cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế hiện đại, bệnh viện cũng luôn quan tâm đến đời sống cán bộ nhân viên để mọi người yên tâm công tác.

sinh-nhat

sinh-nhat1
Sau 7 năm với những nỗ lực không mệt mỏi của tập thể gần 500 cán bộ công  nhân viên, đã làm việc bằng trí tuệ, bằng lương tâm, bằng trách nhiệm, bằng tình yêu thương, cả máu và nước mắt để cùng chung tay xây dựng một bệnh viện ngày một khang trang hiện đại, một tập thể ngày một lớn mạnh đoàn kết. Trên những chặng đường tiếp theo, Cán bộ nhân viên BVĐK Hùng Vương tiếp tục nỗ lực hơn nữa để đưa BVHV trở thành chỗ dựa niềm tin cho bệnh nhân. Xứng đáng với những gì mà lãnh đạo địa phương tin tưởng và hỗ trợ BV

Nguồn tin: benhvienhungvuong.org

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Wildcard SSL