Lãnh đạo UBND Huyện Đoan Hùng thăm, chúc tết các Y bác sĩ và bệnh nhân đêm giao thừa

Chủ nhật - 07/02/2016 21:04
Tối 8/02/2016, trước giờ giao thừa bước sang năm mới Bính Thân 2016, đồng chí Nguyễn Thanh Bình (Phó Chủ tịch UBND huyện) dẫn đầu đoàn lãnh đạo UBND huyện Đoan Hùng đã đến thăm và chúc tết các cán bộ y bác sĩ bệnh viện đang trực và làm nhiệm vụ cấp cứu, điều trị bệnh nhân và thăm hỏi các bệnh nhân không may mắn đang phải nằm viện để điều trị khi Tết nguyên đán đang cách chỉ còn hơn 1 giờ đồng hồ nữa.
Giao thua 2016 3
Giao thua 2016 3
Theo số liệu của phòng Kế Hoạch – Tổng Hợp, trong ngày 7/02 tức 29 tháng Chạp (đêm 30 tết) có đến gần 100 bệnh nhân nặng không thể về nhà ăn tết phải nằm lại bệnh viện để điều trị. BV đã có kế hoạch trực tết và khuyến khích Y bác sĩ đi làm việc trong những ngày tết để kịp thời ứng cứu những trường hợp khẩn cấp.
Vẫn như những năm trước, tất cả những bệnh nhân này họ vẫn được quan tâm và điều trị trong dịp tết, họ còn được tham gia đêm giao lưu văn nghệ Đón năm mới và nhận một phần quà của bệnh viện để có điều kiện đón giao thừa cùng anh chị em cán bộ nhân viên bệnh viện.
Trước thời khắc giao thừa đón mừng năm mới, thay mặt các đồng chí lãnh đạo trong đoàn, Phó chủ tịch huyện Đoan Hùng chúc tập thể cán bộ, nhân viên Bệnh viện năm mới đạt thành tích xuất sắc hơn, xứng đáng với sự tin tưởng của người dân trên địa bàn Huyện và xung quanh.







 

Tác giả bài viết: Minh Tuyên

Nguồn tin: benhvienhungvuong.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Wildcard SSL