Lãnh đạo UBND huyện Đoan Hùng thăm, chúc tết Y bác sỹ và bệnh nhân đêm giao thừa.

Thứ sáu - 27/01/2017 08:40
Tối 21/01/2017 (tức đêm 30 giao thừa năm Bính Thân), trước giờ giao thừa bước sang năm mới năm Ất Dậu 2017, đồng chí Nguyễn Minh Xuyên – Phó bí thư, Chủ tịch UBND huyện Đoan Hùng cùng các đồng chí trong UBND huyện Đoan Hùng – tỉnh Phú Thọ đã đến thăm và chúc tết các cán bộ Y bác sỹ bệnh viện đang trực tết và làm nhiệm vụ cấp cứu, điều trị bệnh nhân và thăm hỏi động viên các bệnh nhân không may mắn đang phải nằm viện để điều trị khi Tết nguyên đán đang cách chỉ còn vài giờ đồng hồ nữa.
Theo số liệu của phòng Kế hoạch – Tổng hợp, trong ngày 27/01/2017 tức 30 tháng chạp (Đêm 30 tết) có đến hơn 70 bệnh nhân nặng nữa không thể về nhà ăn tết mà phải nằm lại bệnh viện để được chăm sóc và điều trị. BVĐK Hùng Vương đã có kế hoạch trực tết và khuyến khích các Y bác sỹ làm việc trong những ngày tết để kịp thời ứng cứu những trường hợp khẩn cấp cần được chăm sóc y tế.




Trước thời khắc giao thừa đón mừng năm mới, thay mặt các đồng chí lãnh đạo trong đoàn, Phó chủ tịch huyện Đoan Hùng chúc tập thể cán bộ, nhân viên Bệnh viện năm mới đạt thành tích xuất sắc hơn, xứng đáng với sự tin tưởng của người dân trên địa bàn Huyện và xung quanh.

Lãnh đạo huyện Đoan Hùng thăm hỏi BN không may bị tai nạn và phải nằm viện Hùng Vương cấp cứu và điều trị:







lãnh đạo UBND huyện Đoan Hùng thăm hỏi đội ngũ Y bác sỹ BVĐK Hùng Vương đang trực cấp cứu dịp tết:

Tác giả bài viết: Minh Tuyên

Nguồn tin: benhvienhungvuong.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Wildcard SSL