Mất trộm tài sản trong bệnh viện: Thực trạng và giải pháp?

Thứ ba - 02/07/2019 03:23
Đã không còn xa lạ mỗi khi chúng ta được nghe những thông tin về : trộm cắp điện thoại, ví tiền ở bến xe, nhà ga hay các khu chợ.
Mất trộm tài sản trong bệnh viện: Thực trạng và giải pháp?

Khi tệ nạn xã hội ngoài kia đang diễn biến phức tạp, cũng là lúc nguy cơ mất an ninh, trộm cắp tài sản có thể xảy ra ở bất kì nơi nào, với bất kì ai. Thậm chí, các bệnh viện giờ đây cũng là 1 mảnh đất béo bở cho những ''gã đạo chích '' viếng thăm tìm kiếm sơ hở của người dân hàng ngày.

Nhưng, đối với tổ an ninh đặc biệt, đó không còn là câu chuyện đáng lo ngại nữa. 
Hiểu được đặc thù địa bàn giáp danh 3 tỉnh: Phú Thọ, Tuyên Quang, Yên Bái, BVĐK Hùng Vương tự trang bị cho mình hàng rào đặc biệt, nhằm bảo vệ cho bệnh nhân, cho người nhà bệnh nhân và chính nhân viên nội bộ. Với hơn 30 nhân viên an ninh và hệ thống trên 300 mắt camera giám sát, máy ghi âm dày đặc trải dài toàn phòng ban, các " gã đạo chích " gần như không có cơ hội hành nghề. 

 

65990556 2377591682300550 527943543302389760 n



Và mới đây, chỉ sau 48h đấu tranh, sử dụng các biện pháp nghiệp vụ kết hợp cùng công an xã lân cận, đội an ninh đặc biệt trực thuộc phòng Tổ chức - pháp chế bệnh viện đã tìm ra thủ phạm, trao trả lại 1 điện thoại smartphone cho nạn nhân X ( dấu tên ).

Với sự đầu tư bài bản, nguồn nhân sự có chuyên môn, kết hợp công nghệ camera dày đặc, tổ an ninh đặc biệt BVĐK Hùng Vương như 1 cánh tay an ninh nối dài, là hành lang an toàn bảo vệ bệnh nhân, người nhà bệnh nhân và nhân viên nội bộ khỏi nguy cơ mất an toàn, mất trộm tài sản. Nỗ lực đem lại tâm lí thoải mái, an tâm nhất về mọi mặt đời sống trong khám, chữa bệnh tại BV 24/24 cho KH luôn là nghĩa vụ của chúng tôi !

Nguồn tin: benhvienhungvuong.org

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Wildcard SSL