Mỗi ngày một câu chuyện với các trường hợp tổn thương phổi

Thứ ba - 02/07/2019 05:04
Hãy kiểm tra sức khỏe định kỳ để phát hiện tổn thương sớm khi chưa biểu hiện triệu chứng. Ung thư phổi là loại ung thư thường gặp. Để chẩn đoán xác định cần phải sinh thiết để lấy bệnh phẩm. Với hệ thống trang thiết bị hiện đại, hệ thống gây mê và hồi sức sẵn sàng, kỹ thuật thành thục, Chúng tôi luôn tiếp nhận để tư vấn và chẩn đoán chính xác các bệnh nhân bị ung bướu với thời gian nhanh nhất. Quy trình sinh thiết được thực hiện nghiêm ngặt.Tại bệnh viện đa khoa Hùng Vương đã làm tốt và không ngừng cải thiện vào công cuộc tầm soát sớm ung thư.
Mỗi ngày một câu chuyện với các trường hợp tổn thương phổi
Bác gái 56 tuổi có địa chỉ tại Lục Yên - Yên Bái đưa chồng đến bệnh viện đa khoa Hùng Vương để khám vì đau lưng. Sau khi làm các thủ tục lâm sàng cho bác trai, nhận thấy thời gian gần đây có dấu hiệu sức khỏe suy giảm bác gái đã đăng ký chụp XQ để kiểm tra sức khỏe. Trên phim chụp các bác sỹ đã phát hiện khối u đỉnh phổi phải, kích thước 3,2 cm, có đặc điểm của ung thư.
3
2

Sau khi hội chẩn cùng các bác sỹ chuyên khoa, chúng tôi tiến hành lấy mẫu bệnh phẩm (sinh thiết u dưới hướng dẫn của máy chụp cắt lớp vi tính).
1

Sau 12 giờ xử lý bệnh phẩm và được hội chẩn với các bác sỹ giải phẫu bệnh bệnh viện tuyến trung ương và có kết quả chẩn đoán xác định là ung thư phổi thể biểu mô tuyến. Chúng tôi đã làm xét nghiệm toàn thân, may mắn cho bác là chưa có tổn thương di căn. Hy vọng bệnh nhân sẽ đáp ứng với liệu trình điều trị ung thư.
Hãy kiểm tra sức khỏe định kỳ để phát hiện tổn thương sớm khi chưa biểu hiện triệu chứng. Ung thư phổi là loại ung thư thường gặp. Để chẩn đoán xác định cần phải sinh thiết để lấy bệnh phẩm. Với hệ thống trang thiết bị hiện đại, hệ thống gây mê và hồi sức sẵn sàng, kỹ thuật thành thục, chúng tôi luôn tiếp nhận để tư vấn và chẩn đoán chính xác các bệnh nhân bị ung bướu với thời gian nhanh nhất. Quy trình sinh thiết được thực hiện nghiêm ngặt.Tại bệnh viện đa khoa Hùng Vương đã làm tốt và không ngừng cải thiện vào công cuộc tầm soát sớm ung thư.
 

Nguồn tin: benhvienhungvuong.org

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Wildcard SSL