Một bài thơ bệnh nhân Gửi tặng Y bác sỹ BVĐK Hùng Vương

Thứ ba - 03/01/2017 04:33
Trong cuộc đời thật khó để tránh những lúc ốm đau, bệnh tật. Những lúc như vậy rất cần những lương y tận tình cứu chữa bệnh cho chúng ta.
Tuy BVĐK Hùng Vương vừa mới bước qua sinh nhật lần thứ 06, nhưng điều mà đội ngũ y bác sỹ đã và đang làm nơi đây đã mang lại một địa chỉ tin cậy cho các bệnh nhân không chỉ quanh khu vực bệnh viện đóng quân mà còn cho cả các bệnh nhân ở các tỉnh lân cận.

Và bác Đỗ Thị Soạn (ĐC Vụ Quang – Đoan Hùng- Phú Thọ) nằm điều trị bệnh tại khoa Hồi Sức Tích Cực từ ngày 17/11 đến 22/11/2016. Trong quá trình nằm điều trị nơi đây, Đã sáng tác bài thơ hay ca ngợi những "lương y như từ mẫu" như một lời biết ơn chân thành nhất, một lời cảm ơn đến đội ngũ Y bác sỹ BVĐK Hùng Vương đã nhiệt tình chăm sóc cho bác.

Ban biên tập Website benhvienhungvuong.org xin gửi tặng quý độc giả bài thơ của bác Đỗ Thị Soạn, người có nhiều tỉnh cảm tốt đẹp với Bệnh viện Hùng Vương:
 Do Thi Soan
 
Bài thơ của bác tuy giản dị nhưng thấm đẫm tính nhân văn, nó đã tiếp thêm sức mạnh giúp cho tập thể Y Bác sỹ bệnh viện Hùng Vương vượt qua những khó khăn, những rào cản, thách thức, vượt lên cả sự kỳ thị, phân biệt đối xử để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình - Tập thể lãnh đạo, Y bác sỹ và cán bộ nhân viên Y tế bệnh viện Hùng Vương chân thành cảm ơn những tình cảm tốt đẹp của bác.
 

Nguồn tin: benhvienhungvuong.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Wildcard SSL