Ngộ độc thức ăn, cả gia đình 05 người ở Yên Sơn vào BVĐK Hùng vương cấp cứu

Thứ tư - 03/02/2016 23:13
Khoảng 21h00p tối ngày 3/02/2016, phòng Cấp Cứu - BVĐK Hùng Vương đã tiếp nhận và xử trí 05 người nhập viện do ngộ độc thức ăn tại nhà.
Theo ghi nhận của benhvienhungvuong.vn tại Phòng Cấp Cứu – BVĐK Hùng Vương, có 05 người được chuyển vào phòng cấp cứu trong tình trạng chóng mặt, đau bụng, mệt mỏi, buồn nôn và nôn ói.
Trong 05 người bị ngộ độc thức ăn, tất cả đã được Y bác sĩ làm thủ thuật rửa rạ dày.
Theo như như lời kể của một bệnh nhân cho biết sau khi ăn cơm tối gia đình xong, các thành viên trong gia đình có biểu hiện chóng mặt, người mệt mỏi, đau bụng kèm buồn nôn nên đã đến BVĐK Hùng Vương để khám.
Sau khi khám và qua lời kể của bệnh nhân, các bác sĩ trực cấp cứu đã khẳng định các thành viên trong gia đình nhập viện do ngộ độc thức ăn, cụ thể là do món cà.
Đến sáng nay, các thành viên trong gia đình sau khi được các bác sĩ theo dõi và điều trị, 4 thành viên đã được ra viện, còn một trường hợp là ông Đoàn Văn Lô (83 tuổi) vẫn đang được các bác sĩ điều trị và theo dõi tại khoa HSCC. Bác sĩ trực tiếp theo dõi và điều trị cho biết ông có thể xuất viện trong 1-2 ngày tới.
---------
Để có một cái tết an toàn, các bà nội trợ cần chú ý ngâm, rửa rau quả kỹ càng, không để lẫn thức ăn chín với thức ăn sống, bảo quản thực phẩm đúng cách, chọn mua thực phẩm đáng tin cậy,... Và những người tiêu dùng cần tránh ăn những loại thức ăn không đảm bảo vệ sinh, không rõ nguồn gốc xuất sứ, có nguy cơ ngộ độc cao,...
 

Tác giả bài viết: Minh Tuyên

Nguồn tin: benhvienhungvuong.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Wildcard SSL