Nhập viện khi xem chọi gà đầu xuân 2017

Thứ ba - 31/01/2017 22:16
Một trường hợp hi hữu xảy ra với bé Lèo Minh C. (2 tuổi, huyện Yên Bình – Yên Bái) đã bị gà chọi đá vào đầu khiến bé bị ngã và chấn thương và phải nhập viện điều trị.
Nhập viện khi xem chọi gà đầu xuân 2017
Đến hẹn lại lên, cứ đầu xuân, trên nhiều vùng quê Việt Nam, lại mọc lên các “sới gà” sôi nổi, thu hút đông đảo người dân tham gia.
“Chọi gà” hay “đá gà” là một thú vui dân gian có từ lâu đời của người dân Việt Nam, là bộ môn không thể thiếu trong các hội làng xưa.
Do là trẻ nhỏ nên một chú gà chọi dễ dàng bay lên cao và đánh vào đầu của bé. Cú đá mạnh của gà chọi đã khiến bé C bị ngã và đập đầu xuống đất. ở nhà cháu có biểu hiện của nôn, sốt nên đã cho bé đi kiểm tra.
Qua kết quả CT-Scanner da dãy: không thấy hình ảnh bất thường nội sọ. Trên cửa sổ xương: Bác sỹ thấy hình ảnh Vỡ lún phần đá xương chẩm thái dương trái. Mức độ trầm trọng của vỡ xương đá bao gồm các biến chứng tai và nguy cơ viêm màng não nặng do thông thương khoang dưới nhện với bên ngoài.
Hiện tại, bé C vẫn được các bác sỹ BVĐK Hùng Vương điều trị theo dõi sát. Vài ngày tới nếu sức khỏe của bé C ổn định sẽ được các bác sỹ BVĐK Hùng Vương cho ra viện.
Qua đây cũng khuyến cáo các ông bố bà mẹ cần chú ý quan tâm trẻ nhỏ khi đi chơi, tránh cho trẻ em chơi những trò chơi nguy hiểm hay cảnh giác ở những khu vực dễ xảy ra tai nạn, tránh tai nạn đáng tiếc cho trẻ em có thể xảy đến.
 

Nguồn tin: benhvienhungvuong.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Wildcard SSL