Những bóng hồng BVĐK Hùng Vương thi đấu bóng đá chào mừng 8/3

Thứ năm - 02/03/2017 21:12
Trong sự cổ động cuồng nhiệt của cổ động viên, Đội bóng đá nữ liên quân nội trú đã thắng kịch tính đội liên quân ngoại trú trên chấm luân lưu. Sau năm lượt đá, chỉ có 01 pha sút luân lưu thành công.
Những bóng  hồng BVĐK Hùng Vương thi đấu bóng đá chào mừng 8/3
Chiều ngày 2/3/2017, tại sân thể thao BVĐK Hùng Vương đã diễn ra trận cầu giao hữu bóng đá nữ. trận cầu là cuộc đối đầu của 2 đội bóng Ngoại trú (Liên quân Khám bệnh – Cận lâm sàng – Khối Hành chính) và đội bóng nội trú (Nội nhi – Ngoại – Sản – Hồi sức tích cực)
Đây là sự kiện thể thao đáng chú ý của BVĐK Hùng Vương nhằm chào mừng ngày quốc tế phụ nữ 8/3, chào mừng kỷ niệm thành lập đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931) và hướng tới đại hội Chi đoàn BVĐK Hùng Vương lần thứ III - 2017.
Đến tham dự và cổ vũ trận giao hữu bóng đá nữ có các thành viên trong HĐQT  - Ban giám đốc, đông đảo cán bộ nhân viên bệnh viện cùng rất đông sự cổ vũ của bệnh nhân và người nhà bệnh nhân đang điều trị tại BV.
Giải đấu với mục tiêu rất thiết thực là đẩy mạnh phong trào thể dục thể thao, đồng thời tạo mối giao lưu, đoàn kết, gắn bó, học tập hiểu biết lẫn nhau giữa các cán bộ nhân viên các khoa trong toàn bệnh viện.
Trận đấu giao hữu đã diễn ra sôi nổi, hào hứng. Trước sự cổ vũ nhiệt tình của cổ động viên, các cầu thủ nữ đã thi đấu hết mình, cống hiến những pha bóng hay không kém phần hài hước và trận đấu đã thành công tốt đẹp.

“Chúng tôi rất vui mừng khi lãnh đạo BV đã đồng ý và  CLB Văn thể phối hợp với chi đoàn đã tổ chức trận đấu cho chúng tôi. Hy vọng, sẽ ngày càng có nhiều các em gái thích chơi đá bóng”- Một cầu thủ nữ chia sẻ cảm xúc sau trận đấu.

Kết quả trận đấu, Sau 50 phút thi đấu chính thức, cả hai đội đã hòa nhau và không có bàn thắng nào được ghi. Trận đấu phải giải quyết thắng thua bằng những loạt luân lưu cân não, ở 3 lần sút đầu tiên, các cầu thủ hai đội đã đều thực hiện không thành công. Phải đến lượt thứ 4 trong khi đội ngoại trú đá hỏng, thì Đỗ Như của đội Nội trú đã không mắc một sai sót nào, bắn tung lưới của Nguyễn Tâm đội Ngoại trú. Do gánh nặng đè nặng lên đôi chân của nữ cầu thủ Thu Huyền trong lượt đá thứ 5 nên chị đã không thể thắng được thủ thành Minh Huệ. Nhận thất bại 0-1 ở loạt sút luân lưu. Đến lượt đá thứ 5 chung cuộc tỷ số Nội trú 0 (1) – 0 (0) Ngoại trú.
Tuy không có giải thưởng nhưng trận đấu đã để lại nhiều ấn tượng và niềm vui cho cán bộ nhân viên cũng như bệnh nhân và người nhà bệnh nhân.

Diễn biến trận đấu qua ảnh:

Hai đội hội ý chiến thuật trước trận đấu




Các bóng hồng chụp ảnh lưu niệm




Trọng tài cho 2 đội ra sân



 thủ tục trước trận đấu


Hiệp 01 bắt đầu


Đội ngoại trú bị đội nội trú lấn át thế trận




Nguyễn Hằng đội ngoại trú khéo léo vượt qua 3 nữ thủ đội nội trú


Sự xuất sắc của thủ môn Nguyễn tâm đội ngoại trú đã giúp họ giữ sạch lưới trong 50 phút 2 hiệp của trận đấu






Trận đấu có sự theo dõi của lãnh đạo BV


Những loạt đá luân lưu cân não:


568 80417
Sự xuất sắc của Đỗ Như mới giúp được đội nội trú vượt qua đội ngoại trú trong loạt đá thứ 4.

Nguồn tin: benhvienhungvuong.org

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Wildcard SSL