Quyên góp ủng hộ bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn.

Thứ sáu - 19/07/2019 04:11
Sống trong đời sống cần có một tấm lòng
Để làm gì em biết không?
Để cảm thông, để chia sẻ và để yêu thương …
Quyên góp ủng hộ bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn.
Hội chứng thận hư là căn bệnh bé Phượng Chàn Chòi có địa chỉ tại xã Quảng Nguyên, huyện Xín Mần, tỉnh Hà Giang mắc phải khi đang ở tuổi ăn, tuổi lớn, tuổi vui chơi.

Sau 2 năm phát hiện bị bệnh là quãng thời gian hai bố con thường xuyên ở bệnh viện, hết bệnh viện huyện đến bệnh viện tỉnh rồi đến Bệnh viện đa khoa Hùng Vương. Nhưng tình trạng bệnh của bé bắt buộc phải được điều trị tại Bệnh viện Nhi TW.
Ngày 12/7/2019 đến Bệnh viện đa khoa Hùng Vương khám và điều trị tại bệnh viện đa khao Hùng Vương, các bác sỹ đã hội chẩn cùng các Bác sỹ bệnh viện Nhi TW và khuyên gia đình nên đưa bé đến viện Nhi khám để điều trị bệnh.
Nhưng do gia đình khó khăn, không có điều kiện đi điều trị nên bố bé xin về nhà không đi bệnh viện Nhi điều trị.

Sau khi tìm hiểu hoàn cảnh gia đình của bé và tình trạng bệnh yêu cầu phải được điều trị kịp thời lãnh đạo Bệnh viện đa khoa Hùng Vương đã quyết định hỗ trợ viện phí điều trị tại Bệnh viện đa khoa Hùng Vương và miễn phí chi phí chuyển viện bằng xe cứu thương cho bé, có nhân viên y tế đi cùng để hỗ trợ khám và nhập viện điều trị tại viện Nhi TW.

Tập thể bác sỹ, điều dưỡng khoa Nội – Nhi đông y đã quyên góp ủng hộ số tiền hơn 2 triệu giúp đỡ phần nào khó khăn của hai bố con.
DSC 0018
Tập thể khoa Nội - nhi - đông y Bệnh viện quyên góp ủng hộ bé.

Hành trình trên con đường chữa bệnh của hai bố con bé Phượng Chàn Chòi chắc chắn sẽ còn nhiều gian nan những  hai bố con sẽ không đi một mình mà luôn có sự đồng hành của các Bác sỹ và những tấm lòng ấm áp.
 

Nguồn tin: benhvienhungvuong.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Wildcard SSL