Rượt đuổi kịch tính, Đội bóng đá BVĐK Hùng Vương hòa 2-2 với đội bóng đá Nhà máy cơ khí chính xác Z129.

Thứ hai - 11/01/2016 09:43
Trong trận giao hữu chiều ngày 9/01/2016, Đội BVĐK Hùng Vương (HV) đã hai lần vươn lên dẫn trước nhưng cả hai lần, Nhà máy cơ khí chính xác Z129 (Z129) đều gỡ hòa.
Z129 1
Z129 1
Thời tiết thuận lợi, cùng với sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên đến từ 2 đơn vị cùng người dân đã giúp cho 2 đội bóng có một màn trình diễn khá đẹp mắt.
Ngay những phút đầu tiên của trận đấu, do là đội chủ nhà nên đội Z129 đã tỏ ra lấn lướt hơn đội HV. Nhưng với tinh thần đoàn kết, cùng lối chơi tự tin, HV đã sớm có bàn thắng ngay ở phút thứ 7’. Từ đường truyền bóng dài kiến tạo từ sân nhà, Huy Hùng đã phá vỡ thế việt vị, đối mặt với thủ môn, anh đã dễ dàng ghi bàn thắng đầu tiên của trận đấu.



Những giây phút tiếp theo, Z129 có nhiều cơ hội để tổ chức hãm thành đối phương. Nhưng niềm vui của HV cũng chỉ kéo dài chưa đầy 7 phút, đội bóng của nhà máy Cơ khí chính xác Z129 mới có tình huống sóng gió rõ nét để có thể chuyển hóa thành bàn gỡ. Nhưng cú sút cận thành của cầu thủ số 10 đã đưa bóng vọt xà ngang trong gang tấc.  Phải đợi đến 8’ phút sau, trong tình huống dở cười, hậu vệ Tiến Tuyên và thủ môn Đức Quân đã không hiểu ý nhau nên đã để bóng nảy và xoáy vào lưới. Tỷ số được san hòa 1-1. Đó cũng là tỷ số của hiệp 1.


Sang hiệp 2, Cả hai đội vẫn chơi ăn miếng trả miếng. Một lần nữa, các cầu thủ và cổ động viên của đội BVĐK Hùng Vương lại có được bàn tạo thế dẫn trước lần thứ 2 trong trận đấu ở phút thứ 49’. Sau một tình huống lộn xộn trước khung thành, Hậu vệ số 05 Văn Quân đã để bóng chạm tay trong vòng cấm, hưởng cho BVĐK Hùng Vương, và Văn Quân số áo 10 đã không bỏ lỡ cơ hội nâng tỷ số lên 2-1.

Phải đợi đến phút thứ 81’ của trận đấu, khi trong một pha lên bóng nhanh bên cánh phải, Cầu thủ số 10 Tiến Thành đã tung cú cứa lòng bóng bổng đẹp mắt từ ngoài vòng 16m50, đưa bóng vào góc chữ A khung thành, ấn định tỷ số hòa 2-2 cho trận đấu. 


Tình huống nổi bật cuối cùng của trận đấu thuộc về đội nhà máy Cơ khí chính xác Z129 khi cầu thủ Tiến Tuyên đội HV phạm lỗi vớiTiến Thành, tiền đạo của Z129, nhưng cầu thủ Mạnh Hùng đã đưa bóng trúng cột dọc, và cú cút bồi sau đó của cầu thủ số 10 lại không trúng bóng.

Chung cuộc: BVĐK Hùng Vương 2 – 2 Nhà máy cơ khí chính xác Z129
 

Tác giả bài viết: Minh Tuyên

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Wildcard SSL