Sinh hoạt hội đồng người bệnh tại Khoa Nhi - BVĐK Hùng Vương

Thứ ba - 13/10/2020 21:48
Sinh hoạt hội đồng người bệnh là hoạt động thường quy diễn ra hàng tháng tại các khoa, phòng của Bệnh viện, là nơi các Bác sỹ, bệnh nhân và người nhà bệnh nhân có thể trao đổi, chia sẻ, đóng góp ý kiến trong quá trình điều trị.
Sinh hoạt hội đồng người bệnh tại Khoa Nhi - BVĐK Hùng Vương

Đồng thời tuyên truyền giúp bệnh nhân, người nhà BN có thêm những kiến thức tự theo dõi chăm sóc phòng ngừa bệnh, nâng cao hiệu quả trong điều trị bệnh và giúp Bệnh viện nâng cao chất lượng phục vụ hướng tới sự hài lòng của người bệnh.
Vừa qua, khoa Nhi - BVĐK Hùng Vương đã tổ chức buổi sinh hoạt HĐNB với sự tham gia đông đủ của người nhà bệnh nhi. Tới tham dự buổi sinh hoạt có sự tham dự của Ông Trần Liên Việt - Thành viên HĐTV - Phó tổng giám đốc Bệnh viện đa khoa Hùng Vương; Bác sỹ Đinh Xuân Hoàng - Trưởng khoa Nhi cùng các Bác sỹ, điều dưỡng đến từ các khoa phòng bệnh viện.

MG 6216
Buổi sinh hoạt có sự tham gia đầy đủ của người nhà bệnh nhi

Trong buổi sinh hoạt, Lãnh đạo Bệnh viện đã nhận được rất nhiều ý kiến đóng góp, chia sẻ, góp ý của người nhà bệnh nhi, phần lớn là các ý kiến khen ngợi về giao tiếp ứng xử, tinh thần tận tâm phục vụ trong điều trị và chăm sóc của đội ngũ y, bác sĩ tại các khoa, phòng, trung tâm trong Bệnh viện. Bên cạnh đó, người nhà bệnh nhi cũng đề xuất và kiến nghị về cơ sở vật chất tại các phòng bệnh mong muốn Bệnh viện có giải pháp trong thời gian tới để nâng cao chất lượng khám chữa bệnh.

MG 6220
Ông Trần Liên Việt - Thành viên HĐTV - Phó tổng giám đốc Bệnh viện đa khoa Hùng Vương chia sẻ tại buổi sinh hoạt


Phát biểu tại buổi sinh hoạt, Ông Trần Liên Việt - Thành viên HĐTV - Phó tổng giám đốc Bệnh viện đa khoa Hùng Vương đã cảm ơn những ý kiến đóng góp chân thành của người nhà bệnh nhi. Từ đó, Bệnh viện sẽ có thêm những thông tin cần thiết về nhu cầu, mong muốn của người bệnh và người nhà bệnh nhi, đồng thời đưa ra giải pháp khắc phục những tồn tại, hạn chế, qua đó nâng cao chất lượng dịch vụ y tế, đáp ứng tốt hơn nhu cầu chăm sóc sức khỏe người bệnh và nhân dân trong thời gian tới khi đến khám chữa bệnh tại Bệnh viện.

Tại buổi sinh hoạt, đại diện cho bệnh nhân trong Khoa đã gửi những lời cảm ơn chân thành tới đội ngũ y bác sỹ của Bệnh viện đã tận tình chăm sóc, điều trị tích cực, hỗ trợ người nhà bệnh nhân trong quá trình điều trị để bệnh nhân sớm khỏi bệnh.

MG 6224
MG 6228

MG 6216

 

Nguồn tin: benhvienhungvuong.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Wildcard SSL