Tập huấn nâng cao chuyên môn sử dụng Kháng sinh trong điều trị

Thứ sáu - 18/08/2017 23:20
Ngày 18/8/2017, Phòng đào tạo tổ chức lớp tập huấn với nội dung “Sử dụng kháng sinh an toàn, hợp lý trong điều trị” do Phó giáo sư, tiến sỹ Nguyễn Tiến Dũng – nguyên trưởng khoa Nhi BV Bạch Mai trực tiếp giảng dạy.
Tập huấn nâng cao chuyên môn sử dụng Kháng sinh trong điều trị
Tiếp theo chương trình đào tạo tại chỗ nhằm nâng cao chuyên môn cho cán bộ nhân viên Y bác sỹ trong bệnh viện. Ngày 18/8/2017, Phòng đào tạo tổ chức lớp tập huấn với nội dung “Sử dụng kháng sinh an toàn, hợp lý trong điều trị” do Phó giáo sư, tiến sỹ Nguyễn Tiến Dũng – nguyên trưởng khoa Nhi BV Bạch Mai trực tiếp giảng dạy.
 


Nhận thấy nội dung buổi tập huấn là nội dung thiết thực, quan trọng trong công tác chuyên môn hàng ngày nên bài giảng của thầy Dũng đã thu hút được nhiều thành phần tham gia như:  bác sỹ, dược sỹ, điều dưỡng, hộ sinh, kỹ thuật viên các khoa, phòng.


Với cách truyền đạt kiến thức hài hước, Buổi tập huấn đã đạt được hiệu quả cao trong việc bồi dưỡng cho cán bộ nhân viên y tế trong Bệnh viện Đa Khoa Hùng Vương thêm nhiều kinh nghiệm sử dụng kháng sinh hợp lý, giảm những hậu quả không mong muốn khi dùng thuốc kháng sinh, nâng cao chất lượng chăm sóc và điều trị cho người bệnh tốt hơn.

Tác giả bài viết: Minh Tuyên

Nguồn tin: benhvienhungvuong.org

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Wildcard SSL