Tết trồng cây tại Bệnh viện đa khoa Hùng Vương.

Thứ ba - 28/01/2020 22:57
Dân tộc ta có một cái tết thật đặc biệt đó là “Tết trồng cây”- một cái tết đầy ý nghĩa do Bác Hồ phát động vào mùa xuân năm 1959 “làm cho đất nước càng ngày càng xuân” được nhân dân cả nước đồng lòng hưởng ứng.
Tết trồng cây tại Bệnh viện đa khoa Hùng Vương.

Trong không khí xuân ấm áp ngày đầu năm mới, sáng nay ngày 29/1 tức mùng 5 Tết Canh Tý Ông Phạm Văn Học – CTHĐQT – TGĐ BVĐK Hùng Vương cùng ban lãnh đạo và các y bác sỹ trong bệnh viện đã tham gia Tết trồng cây xuân 2020 tại Bệnh viện đa khoa Hùng Vương.
Những mầm xanh sẽ đầm trồi, nảy lộc góp thêm sức sống vào không gian xanh của Bệnh viện. Hệ sinh thái xanh không chỉ  tạo môi trường thân thiện, trong lành trong bệnh viện mà còn là nơi vui chơi, thư giãn hỗ trợ rất tốt tinh thần cho bệnh nhân trong quá trình điều trị.
CSC 0485
Ông Phạm Văn Học cùng lãnh đạo và nhân viên y tế Bệnh viện tham gia Tết trồng cây.
DSC 0338
Trực tiếp trồng những mầm xanh trong khuôn viên bệnh viện.


Không chỉ tạo môi trường xanh- sạch – đẹp trong khuôn viên Bệnh viện, BVĐK Hùng Vương còn hai hệ sinh thái xanh phục vụ thực phẩm sạch cho khoa dinh dưỡng đó là hai trang trại với diện tích hơn 10ha.
CSC 0481
Trang trại BVĐK Hùng Vương
CSC 0489
Ông Phạm Văn Học cùng các bác nông dân tại trang trại trồng những mầm rau tại trang trại.
 
CSC 0479
Tận hưởng thành quả của trang trại.

Trực tiếp Ông Phạm Văn Học và lãnh đạo BV đã đến thăm, trồng cây và động viên tinh thần nhân viên làm việc tại trang trại những ngày đầu xuân.
Những thửa ruộng xanh mướt với các loại rau, củ, quả được chăm sóc bằng phương pháp nông nghiệp hữu cơ đảm bảo ANVSTP cho bệnh nhân, người nhà BN và nhân viên y tế Bệnh viện.
 
CSC 0482

Sau Tết trồng cây xuân Canh Tý năm nay không gian xanh Hùng Vương sẽ được tô điểm thêm bởi những mầm xanh mới được trồng. Những cây Lát, hoa râm bụt, lộc vừng, hoa ban xòe rộng tán với những chùm hoa rực rỡ, buông rủ mềm mại sẽ đem lại cho bệnh viện một màu sắc mới, một niềm tin mới vào sự phát triển đi lên, một sức sống mạnh mẽ.
 

Nguồn tin: benhvienhungvuong.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Wildcard SSL