Thư cảm ơn của CTHĐQT - TGĐ Bệnh viện đa khoa Hùng Vương nhân kỷ niệm 10 năm thành lập bệnh viện

Thứ sáu - 25/09/2020 05:01
KÍNH GỬI: QUÝ KHÁCH HÀNG, QUÝ ĐỐI TÁC, QUÝ ĐỒNG NGHIỆP, QUÝ THẦY CÔ
Thư cảm ơn của CTHĐQT - TGĐ Bệnh viện đa khoa Hùng Vương nhân kỷ niệm 10 năm thành lập bệnh viện

Cách đây đúng mười năm, ngày 28/9/2010 được sự đồng ý của Bộ Y tế , Bệnh viện đa khoa Hùng Vương chính thức khai trương và đi vào hoạt động. Mười năm , một chặng đường chưa dài nhưng chúng tôi, tập thể cán bộ, lãnh đạo và nhân viên của bệnh viện đã gặp, đối mặt và phải vượt qua muôn vàn khó khăn, thách thức, nghiệt ngã, đã có những lúc tưởng như chúng tôi sẽ gục ngã, thất bại và không thể vượt qua được. Nhưng thật may mắn, ở những thời điểm vô cùng cam go, nguy hiểm và khốc liệt ấy, bên cạnh chúng tôi, bên cạnh tập thể cán bộ nhân viên của bệnh viện luôn là sự dìu dắt, giúp đỡ tận tâm, vô tư, nhiệt huyết và trong sáng của các nhà khoa học, các thầy cô của quý đồng nghiệp ở các nhà trường, các bệnh viện các cơ sở y tế trong cả nước, là sự đồng hành, chia sẻ giúp đỡ của các quý công ty cung cấp trang thiết bị y tế, thuốc, vật tư tiêu hao, là sự cảm thông, chia sẻ, bao bọc và tin cậy của hàng triệu lượt bệnh nhân đến từ rất nhiều vùng, miền và địa phương khác nhau trong cả nước. Các thầy, cô, quý đối tác, đồng nghiệp và các bạn đã đồng hành cùng chúng tôi, đã cho chúng tôi thêm nhiệt huyết niềm tin và sức mạnh, đã giúp chúng tôi vượt qua mọi khó khăn, thách thức để không chỉ là tồn tại mà đã đưa Hùng Vương từ một bệnh viện nhỏ, non trẻ trở thành một cơ sở y tế lớn có tên tuổi không phải chỉ trong nước mà ngày hôm nay nhiều đối tác, tổ chức quốc tế cũng đã biết, tin tưởng và sẵn sàng hợp tác.


Hôm nay nhân ngày sinh nhật của bệnh viện, thay mặt hơn 700 cán bộ, Y bác sỹ đang sống và làm việc tại Bệnh viện đa khoa Hùng Vương, cho phép tôi được gửi đến tất cả quý thầy cô, các bạn đồng nghiệp các bác các cô các anh, chị và các bạn , những người đã và đang đồng hành cùng chúng tôi lời cảm ơn chân thành nhất.


Chúng tôi luôn hiểu rằng để có được ngày hôm nay, chúng tôi những thành viên đang sống và làm việc trong ngôi nhà Hùng Vương đã luôn nỗ lực, mang hết khả năng, tâm huyết và trí tuệ để xây dựng, phát triển và mang đến cho người bệnh những giá trị đích thực nhất. Tuy nhiên nếu không có sự chia sẻ, giúp đỡ, của quý thầy cô, các bạn đồng nghiệp, không có sự đồng hành của các đối tác, không có sự tin tưởng, chia sẻ của người bệnh chắc chắn chúng tôi sẽ không thể có được những thành công của ngày hôm nay.
Thay mặt tập thể lãnh đạo, cán bộ, Y bác sỹ bệnh viện Hùng Vương, chúng tôi cam kết sẽ tiếp tục nỗ lực hết mình vì sự tin tưởng của quý thầy cô, của các đơn vị đối tác, của các bạn đồng nghiệp và của người bệnh.


Lẽ ra nhân kỷ niệm 10 năm, Bệnh viện đa khoa Hùng Vương sẽ cần phải tổ chức một đại tiệc mừng sinh nhật để tri ân quý thầy cô, đối tác, đồng nghiệp… nhưng rất tiếc chúng ta đang trong giai đoạn cần nêu cao tinh thần cảnh giác để phòng và chống đại dịch covid 19, việc tập trung dự tiệc là không thể và tiềm ẩn quá nhiều nguy cơ. Thông qua bức thư này, cho phép tôi, thay mặt hơn 700 cán bộ, nhân viên đang sống và làm việc tại Bệnh viện đa khoa Hùng Vương được gửi tới Quý khách hàng, quý Thầy cô, quý đồng nghiệp, quý đối tác đã tin tưởng đồng hành và giúp đỡ Hùng Vương trong suốt 10 năm qua lòng kính trọng và sự biết ơn sâu sắc nhất. Hy vọng trong những năm tiếp theo gia đình Hùng Vương tiếp tục được đón nhận sự tin yêu, nhiệt huyết và trách nhiệm của quý khách hàng, quý thầy cô, quý đối tác và quý đồng nghiệp.

Xin trân trọng cảm ơn!

Tác giả bài viết: Chủ tịch HĐQT - Tổng GĐ Bệnh viện đa khoa Hùng Vương: PHẠM VĂN HỌC

Nguồn tin: benhvienhungvuong.vn

 Tags: quý khách

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Wildcard SSL