Tiếp: BVĐK Hùng Vương tổ chức tham quan và học tập tại Hàn Quốc

Thứ bảy - 22/07/2017 23:20
Rạng sáng ngày 22/7/2017, Chuyến bay chở các thành viên Đoàn công tác số 03 của BV đã đáp xuống sân bay Incheon – Hàn Quốc, bắt đầu chuyến tham quan và học tập tại đó.
Han Quoc 62
Han Quoc 62
Trong khuôn khổ các hoạt động của Hội đồng quản trị và Ban Giám đốc nhằm quan tâm, chăm lo và nâng cao đời sống cán bộ nhân viên, đặc biệt ưu tiên đãi ngộ đối với CBNV đã có nhiều thành tích cống hiến cho sự phát triển của bệnh viện. Bắt đầu từ ngày 23/6/2017, Hội đồng quản trị BVĐK Hùng Vương đã tổ chức cho các CBNV là đại diện cho các khoa phòng và là những người có thâm niên công tác cũng như đạt nhiều thành tích xuất sắc trong hoạt động chuyên môn của bệnh viện đi thăm quan và học tập tại đất nước Hàn Quốc xinh đẹp.
Đoàn công tác số 03 do ông Phạm Văn Học – chủ tịch HĐQT bệnh viện làm trưởng đoàn. Ngày đầu tiên, thời tiết có mưa nhỏ cũng không làm ảnh hưởng nhiều đến lịch trình của đoàn trong những ngày ở đất nước Hàn Quốc.

Trong ngày đầu,  đoàn được tham quan quần đảo Nami, được đến nơi ra đời của nhiều bộ phim nổi tiếng Hàn Quốc như Bản tình ca mùa đông, đoàn được khám và những công trình nổi tiếng, được thưởng thức những món ăn truyền thống của đất nước Hoa Anh Đào....
Ngày thứ 2, Đoàn công tác tại Hàn Quốc tiếp tục khám phá Công viên Everland - công viên ngoài trời xếp hạng thứ 5 trong top 10 công viên lớn nhất thế giới. Nổi bật nhất của công viên là khu Chợ toàn cầu quy tụ nhiều gian hàng triển lãm trưng bày các hiện vật lịch sử và văn hóa của Hàn Quốc và của nhiều nước trên thế giới. 
Ngoài ra  còn có các khu: Vùng đất huyền thoại, Khu vui chơi mạo hiểm kiểu Châu Âu,vường bách thú với những loài Hổ Trắng, Gấu bắc cực khổng lồ,...

Han Quoc 64

 
 

Đây là hoạt động tiếp nối chương trình tham quan, du lịch nước ngoài đã được HĐQT bệnh viện tổ chức hàng năm trước đây. Chuyến thăm quan Hàn quốc lần này được chia làm 4 đợt, đi trong tháng 6 và tháng 7/2017, số lượng người trung bình mỗi đợt đi là khoảng 30 người.

Kể từ khi thành lập, mặc dù còn nhiều khó khăn nhưng Hội đồng quản trị BVĐK Hùng Vương  luôn quan tâm đến đời sống của cán bộ nhân viên, động viên khích lệ cán bộ nhân viên yên tâm công tác. Những năm qua bệnh viện đã nhiều lần tổ chức tham quan - nghỉ mát cho toàn bộ nhân viên và cử cán bộ chủ chốt tham dự các triển lãm về Y tế trong và ngoài nước. Đặc biệt đã tổ chức được nhiều đoàn đi tham quan và học tập ở nước ngoài như:  Nhật Bản, Singapore, Trung Quốc, Thái lan.…

Việc tổ chức chương trình tham quan, góp phần mang lại niềm vui, những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn, tái tạo lại  sức lao động cho CBNV bệnh viện sau những ngày làm việc căng thẳng. Đây cũng là cơ hội để các đoàn viên công đoàn được giao lưu, cùng nhau chia sẻ những trải nhiệm trong cuộc sống. Bên cạnh đó, chuyến đi còn là cơ hội để CBNV bệnh viện mở rộng tầm nhìn cũng như mở rộng giao lưu, học tập với các nền văn hóa, nền văn minh của các nước phát triển.

Tác giả bài viết: Minh Tuyên

Nguồn tin: benhvienhungvuong.org

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Wildcard SSL