Khái quát kết quả hoạt động năm 2018

Hãy chia sẻ cảm xúc của bạn
Đã xem: 702
Thích: 0
Không thích: 0
Khái quát kết quả hoạt động của Bệnh viện đa khoa Hùng Vương năm 2018.
Phát biểu tại buổi tổng kết Ông Phạm Văn Học đã khái quát toàn bộ bức tranh phát triển của Bệnh viện trong năm 2018, tuyên dương những thành tựu mà tập thể lãnh đạo cùng nhân viên toàn bệnh viện đạt được. Để có được những thành tựu đó là kết quả của quá trình trưởng thành, nỗ lực, đoàn kết cùng nhau vượt qua mọi khó khăn, thử thách của các thành viên trong Ngôi nhà Hùng Vương suốt 8 năm qua.
Mỗi cá nhân trong ngôi nhà Hùng Vương luôn coi nhau là anh em, là người thân và cùng hỗ trợ nhau trong công việc cũng như vượt qua khó khăn trong cuộc sống.
Trong năm 2018 đánh dấu sự trưởng thành vượt bậc trong trình độ chuyên môn của đội ngũ Y, bác sỹ Bệnh viện. Bệnh viện đã tiếp nhận và điều trị thành công những ca bệnh với mức độ nguy hiểm cao mang lại sự sống cho bệnh nhân.
Ông Phạm văn Học thay mặt HĐQT và BGĐ Bệnh viện đưa ra phương hướng và chiến lược phát triển của bệnh viện trong năm 2019.
Cũng tại buổi tổng kết Ông Phạm Văn Học đã công bố thành tích đạt được trong năm 2018 của các khoa, phòng. Kết quả cuộc thi trang trí khoa, phòng chào mừng Noel và tết dương lịch 2019. Danh sách nhân viên được chính thức làm việc tại Bệnh viện đa khoa Hùng Vương sau cuộc sát hạch, kiểm tra chất lượng nhân viên y tế sau tuyển dụng và đòa tạo năm 2018.
Năm 2019 là năm thử thách của tập thể lãnh đạo và nhân viên Bệnh viện đa khoa Hùng Vương. Nhưng với lòng quyết tâm, trái tim, trí tuệ, sự đoàn kết và lòng tin những thành viên trong mái nhà Hùng Vương chắc chắn sẽ vượt qua những khó khăn, chông gai mang đến những giá trị đích thực trong công tác chăm sóc sức khỏe cộng đồng.
 
 

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Wildcard SSL